ลิเวอร์พูลอาจ ตามหลังแมนฯซิตี้ 12 แต้ม

   ลิเวอร์พูลอาจ ตามหลังแมนฯซิตี้12แต้มเมื่อเริ่มเกมนัดต่อไปกับเชลซีคล็อปป์กล่าวว่าไม่ใช่แผนของเราในคืนนี้ที่จะให้โอกาสซิตี้หนีหรืออะไรก็ตามแต่ถ้าเราเล่นเหมือนคืนนี้เราไม่ต้องคิดที่จะไล่ตามซิตี้เจอร์เก้น คล็อปป์ยอมรับว่าเลสเตอร์ซิตี้สมควรที่จะเอาชนะทีมลิเวอร์พูลของเขาหลังจากเล่นได้อย่างน่าประทับใจเพียงแค่ 48 ชั่วโมงนับตั้งแต่เล่นกับเชลซีเจอร์เก้นคล็อปป์ไม่ชอบวิธีที่ลิเวอร์พูลเล่นในการเอาชนะเลสเตอร์ 1-0 และกล่าวว่าพวกเขาจะจับแมนฯซิตี้ไม่ได้หากพวกเขายังคงเล่นในลักษณะเดียวกันต่อไป Ademola Lookmanออกจากบัลลังก์เพื่อส่งLiverpoolไปสู่ความพ่ายแพ้ที่น่าตกใจหลังจากMohamed Salahได้รับการช่วยชีวิตมันเป็นคืนที่น่าสังเวชสำหรับทีมของ Klopp 

   เนื่องจากพวกเขาล้มเหลวในการปิดช่องว่างหกแต้มให้กับเมืองผู้นำในพรีเมียร์ลีกและความสิ้นเปลืองของพวกเขาคือการตำหนิ ซิตี้ลงเล่นสองครั้งก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมที่จะพบกับเชลซีซึ่งอาจหมายความว่าทีมของคล็อปป์จะตามหลังผู้กำหนดจังหวะ12แต้มหากซิตี้ยืดเส้นชัยให้ชนะเชลซีและเราเล่นกันเองดังนั้นเราไม่สามารถทั้งคู่ได้แต้มเขากล่าวขอโทษสำหรับเรื่องนั้นแต่ไม่ใช่แผนของเราในคืนนี้ที่จะให้โอกาสซิตี้หนีหรืออะไรก็ตามแต่ถ้าเราเล่นเหมือนคืนนี้เราไม่ต้องคิดที่จะไล่ตามซิตี้แต่ถ้าเราเล่นฟุตบอลธรรมดาของเราเราก็สามารถชนะเกมฟุตบอลปกติได้เราต้องดูว่าเราจะเก็บได้กี่แต้มและเรามาดูกันว่านั่นหมายถึงอะไร 

 ลิเวอร์พูลอาจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความพยายามที่กล้าหาญ ลิเวอร์พูลอาจ ตามหลังแมนฯซิต 

   ฉันไม่มีคำอธิบายที่เหมาะสมสำหรับคืนนี้เจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวแต่การจะหาคำอธิบายนี้เป็นความกังวลหลักของฉันและไม่ใช่ช่องว่างระหว่างเมืองในตอนนี้ฉันรู้ว่ามันง่ายที่จะพูดแต่ถ้าเราชนะเกม2-1ฉันคงไม่ชอบเกมนี้อยู่แล้วคืนนี้ฉันไม่ชอบเกมฟุตบอลของเรามากนักนั่นไม่เจ๋งเลยเราต้องทำให้ดีกว่านี้ปรับปรุงแล้วลุยใหม่คืนนี้เราไม่ได้เป็นตัวของตัวเองจริงๆเขากล่าวเสริมฉันคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีฉันไม่ชอบความเข้มข้น100เปอร์เซ็นต์แม้ในตอนแรกแต่บางครั้งเราก็เริ่มแบบนี้เราบังคับมันเร็วไปหน่อยเราข้ามมันเร็วไปหน่อยแทนที่จะจ่ายเพิ่มเราพยายามเปลี่ยนมันในครึ่งแรกแต่ด้วยเหตุผลบางอย่างคืนนี้ก็ไม่คลิกพวกเรากำลังผลักดันแต่ไม่ได้ใช้โอกาสพลาดการโหม่งฟรีสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดในท้ายที่สุดฉันคิดว่าพวกเขาสมควรได้รับมัน 

   มันเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้ชายคนหนึ่งที่บ่นเกี่ยวกับการเล่นในวันที่26และ28เล่นเฉพาะในวันที่28และแพ้ผู้ชายที่ต้องเล่นในวันที่26และ28ชัยชนะทำให้ชีวิตสดใสในฤดูกาลของเลสเตอร์เมื่อพวกเขาขึ้นไปอยู่ที่เก้าและห้าคะแนนจากหกอันดับแรกหลังจากเดือนธันวาคมที่ยากลำบากซึ่งพวกเขาชนะเพียงหนึ่งในหกเกมก่อนหน้าและออกจากยูโรป้าลีกและคาราบาวคัพพวกเขายังต้องการแคสเปอร์ชไมเคิ่ลอย่างดีที่สุดและผู้รักษาประตูที่เก็บเพียงคลีนชีตที่สองของเขาตั้งแต่เปิดเกมทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่ในเกมต่อไปในครึ่งแรกเพื่อแก้แค้นให้กับความพ่ายแพ้ในคาราบาวคัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและบรรเทาความเจ็บปวดจากการเสียประตูหกประตูในการพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันบ็อกซิ่งเดย์ผู้เล่นใช้ความพยายามอย่างกล้าหาญเมื่อคุณคิดถึงเวลาพักฟื้นกับทีมที่มีพลังและความเป็นนักกีฬามากเบรนแดนร็อดเจอร์สบอสใหญ่กล่าว 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *