รีซเจมส์ และเบน ชิลเวลล์ นำแสดงโดยระบบวิงแบ็คของโธมัสทูเคิ่ล

   รีซเจมส์ และเบน ชิลเวลล์ นำแสดงโดยระบบวิงแบ็คของโธมัสทูเคิ่ลอันโตนิโอคอนเต้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งและเขาเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการติดตั้งแนวรับสามคนที่เขาชื่นชอบที่ท็อตแนม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเบรนท์ฟอร์ดวูล์ฟแฮมป์ตันและนิวคาสเซิ่ลก็ใช้ชุดดังกล่าวในเกมลีกนัดสุดท้ายด้วยรูปแบบการเล่นที่กลับมาในสมัยนิยมแต่มันอยู่ที่เชลซีอดีตสโมสรของ Conte ซึ่งระบบนี้อยู่ในระดับที่ลื่นที่สุดมันคือคำตอบของโธมัสทูเคิ่ลต่อความอ่อนแอในแนวรับของสโมสรใหม่ของเขาเมื่อเขามาถึงลอนดอนตะวันตกในเดือนมกราคมและผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าทึ่งแบ็คไลน์ของเชลซีถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแมชชีนธรรมดาโดยบันทึก 19 คลีนชีตใน 30 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 

   เทอมนี้ยังคงยากที่จะทำลายลงได้อย่างไม่น่าเชื่อในบางครั้งนายทวารเอดูอาร์ดเมนดี้ยุ่งกว่าทูเคิ่ลที่อาจจะชอบแต่ตัวเลขดิบแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเสียแค่ 4 ครั้งจาก 11 เกมในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดในลีกอันโตนิโอรูดิเกอร์อันเดรียสคริสเตนเซ่นและติอาโก้ซิลวาแบ็ค 3 ตัวของเชลซีจาก 2 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกรู้สึกเหมือนเป็นลูกผสมที่ยอดเยี่ยมขณะที่เซซาร์อัซปิลิเกวต้าและเทรโวห์ชาโลบาห์ทำประตูได้ทั้งคู่เมื่อถูกเรียกตัวเข้ามาในพื้นที่นั้นแต่เชลซีก็เป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับสองเช่นกันและมันเป็นโอกาสเชิงรุกที่นำเสนอโดยรูปแบบต่างๆของทูเคิ่ลสำหรับรูปแบบการเล่นนี้ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะรูปแบบของวิงแบ็คอย่างรีซเจมส์และเบนชิลเวลล์ 

รีซเจมส์ และเบน ชิลเวลล์ 

รีซเจมส์ และเบน ชิลเวลล์ อยู่ในฟอร์มที่ดีในฐานะวิงแบ็คของทั้งเชลซีและอังกฤษ 

   แกเร็ธเซาธ์เกตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษอธิบายว่าทั้งคู่เป็นกุญแจสู่ระบบนี้ก่อนที่พวกเขาจะช่วยทีมของเขาตั้งค่าในลักษณะเดียวกันเอาชนะแอลเบเนียในคืนวันศุกร์และเป็นที่ชัดเจนว่าหัวหน้าทีมชาติจะได้รับประโยชน์จากผู้เล่นสองคนนี้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้บทบาทที่ยุ่งยากในการเป็นเจ้านายเจมส์และชิลเวลล์เล่นด้วยกันสามเกมในพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่มาร์กอส อลอนโซ่แสดงท่าทีคุกคามจากวิงแบ็คซ้ายเมื่อต้นฤดูกาลชิลเวลล์ทำประตูได้ 4 ประตูจาก 5 เกมให้สโมสรและทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้วขณะที่เจมส์ซึ่งกำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษมีสามประตูและอีก 2 แอสซิสต์ใน 5 เกมล่าสุดของเขาคนเดียวรวมถึงเกมเยือนนิวคาสเซิ่ลด้วยเขายิงได้เหมือนม้าทูเคิ่ลหัวเราะหลังเกมนั้นเมื่ออธิบายว่าทำไมเจมส์ไม่จำเป็นต้องฝึกยิงโดยเฉพาะแต่ความถี่ที่เจมส์และชิลเวลล์มาถึงกล่องนั้นแทบจะใช้งานได้จริง 

   จากผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกที่ลงเล่นอย่างน้อย 450 นาทีจากทั้งหมด 990 นัดในฤดูกาลนี้เจมส์และชิลเวลล์ได้สัมผัสบอลในเขตโทษมากกว่ากองหลังคนอื่นๆน่าแปลกที่เจมส์ได้สัมผัส 26 ครั้งในกล่องฝ่ายตรงข้ามน้อยกว่า Joao Cancelo เพียง 2 ครั้งและตามหลัง Matty Cash ของ Aston Villa 3 ครั้งและสองอันดับแรกในเมตริกนี้เล่นมากกว่า James สองเท่าในฤดูกาลนี้โดยมีการระงับและอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจำกัดเวลาเล่นเกมของชายอังกฤษการรักษาสมดุลระหว่างภัยคุกคามจากการโจมตีและงานป้องกันที่จำเป็นนั้นไม่ง่ายที่จะบรรลุผล ทั้งทางยุทธวิธีหรือทางร่างกายตัวอย่างเช่นในสองเกมที่ผ่านๆมาของเชลซีชิลเวลล์เล่นบนพื้นที่มากกว่าหรือบันทึกสปรินต์มากกว่าผู้เล่นคนใดในสนามและได้ครองบอลกลับคืนมาหรือเคลียร์บอลได้มากกว่าเพื่อนร่วมทีม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *