ยูเวนตุสมั่นใจ บรรลุข้อตกลง 3 ปีในการกลับมาของอดีตมิดฟิลด์ 

ยูเวนตุสมั่นใจ บรรลุข้อตกลง 3 ปีในการกลับมาของอดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดการเจรจาคืบหน้าไปอย่างราบรื่นกับราฟาเอลาปิเมนต้าซึ่งเป็นตัวแทนของปอลปอบก้าตั้งแต่มิโนไรโอล่าเสียชีวิตนอกเหนือจากสิ่งที่ Juve รู้สึกว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงหัวใจจาก Pogba อย่างไม่น่าเชื่อแล้วสโมสรมองโลกในแง่ดีว่าพิธีการทั้งหมดจะแล้วเสร็จในไม่ช้ายูเวนตุสมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆว่าพวกเขาอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบรรลุข้อตกลงสามปีสำหรับปอลป็อกบาซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในกลุ่มผู้ทำเงินสูงสุดสกายสปอร์ตส์นิวส์ได้รับการแจ้งว่าทีมจากกัลโช่เซเรียอาได้รับการยืนยันด้วยวาจาว่ามิดฟิลด์รายนี้จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง 

หลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฐานะเอเย่นต์ฟรีการเจรจาคืบหน้าไปอย่างราบรื่นกับราฟาเอลาปิเมนต้าซึ่งเป็นตัวแทนของปอบก้าตั้งแต่มิโนไรโอล่าจากไปเธอทำงานเป็นทนายความที่บริษัทตัวแทนสายนี้มาเกือบสองทศวรรษแล้วและกำลังประเมินการแก้ไขที่ร้องขอต่อสัญญาที่เสนอก่อนการประชุมปิดนอกเหนือจากสิ่งที่Juveรู้สึกว่าจะเป็นการเปลี่ยนใจจากPogbaอย่างไม่น่าเชื่อสโมสรมองโลกในแง่ดีว่าพิธีการทั้งหมดจะแล้วเสร็จในไม่ช้าแม้ว่า Paris Saint-Germain และ Real Madrid จะมีส่วนร่วมในการเจรจากับค่ายของเขาข้อเสนอแนะคือการประกาศอาจเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ Amazon Prime ของฝรั่งเศสเรื่องThe Pogumentaryซึ่งจะออกอากาศในวันที่17มิถุนายน 

ยูเวนตุสมั่นใจ

ยูเวนตุสมั่นใจ บรรลุข้อตกลงปอลป็อกบา 3 ปี 

Dharmesh Sheth อธิบายว่าทำไม Paul Pogba จึงไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและจุดหมายปลายทางต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไรมัสซิมิเลียโนอัลเลกรีผู้จัดการทีมยูเวนตุสมีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจของแข้งวัย29ปีไม่เพียงเพราะการปลดล็อกฟุตบอลที่ดีที่สุดของป็อกบาในอดีตแต่ยังให้พิมพ์เขียวที่ชัดเจนว่าความสามารถของเขาจะถูกเพิ่มสูงสุดอีกครั้งได้อย่างไรเลิกเล่นแทคติกและเทคนิคแล้วยูเว่เล่นด้วยความได้เปรียบจากการดึงอารมณ์กับชายที่พวกเขาเก็บค่าธรรมเนียมสถิติโลกตอนนั้นที่93ล้านปอนด์รวมส่วนเสริมเมื่อเขาย้ายไปยูไนเต็ดในปี 2016 Pogba ชนะScudettiสี่ครั้งในสี่ปีกับBianconeriและได้รับการขายกลับบ้านอย่างมีความสุข 

 บวกกับสถานะของส่วนสำคัญที่สโมสรค้นพบความรุ่งโรจน์ในประเทศและในยุโรปอีกครั้ง Juve ยังแข็งแกร่งที่สุดในแนวทางของพวกเขากับRealและPSGที่ไม่ได้กระตือรือร้นในการไล่ตามผู้เล่นเนื่องจากทั้งคู่ฟุ้งซ่านจากสถานการณ์ Kylian Mbappe ที่กดดันมากขึ้นเป็นที่เข้าใจกันว่าหลังได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแล้วแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นคู่แข่งกับJuveในแง่ของการผลักดันอย่างจริงจังโดย Pep Guardiola พบกับPogbaและสโมสรร่างสัญญาที่ร่ำรวยเพื่อแสดงเจตจำนงในการส่งเขาผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งกำลังพักผ่อนในไมอามี่ได้ครุ่นคิดที่จะเปลี่ยนมาใช้คู่ต่อสู้ของยูไนเต็ดในการทำบุญฟุตบอลแต่รู้สึกว่าเสียงและความเกลียดชังที่ตามมาจะไม่คุ้มค่า 

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *