ประวัติศาสตร์ Brentford ชนะที่ Chelsea 

ประวัติศาสตร์ Brentford ชนะที่ Chelsea ชัยชนะของลิเวอร์พูลเหนือวัตฟอร์ดเป็นเดือนสำคัญของหงส์แดงแมนฯซิตี้ผ่านการทดสอบเบิร์นลี่ย์เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงหมาป่ากำลังฝันถึงยุโรปอีกครั้งไบรตันยังคงซบเซา James Ward-Prowse เข้าใกล้สถิติยิงฟรีคิกของ David Beckham อาร์เซนอลแพ้พรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้ด้วยระยะขอบสามประตูเป็นครั้งที่ห้าและเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แพ้คริสตัลพาเลซ3-0ในเดือนเมษายน2017ที่เซลเฮิร์สท์พาร์คเมื่อห้าปีที่แล้วจนถึงสัปดาห์แรกที่ Palace บันทึกชัยชนะในบ้านครั้งสุดท้ายของพวกเขาเหนือ Gunners อันที่จริงมันเป็นเพียงชัยชนะครั้งที่สี่ของพวกเขาเหนือเพื่อนบ้านในลอนดอนในการประชุม26ครั้งแต่ผลลัพธ์นี้อยู่ในการ์ดจากเสียงนกหวีดแรก 

มิเกลอาร์เตต้าไม่ได้พยายามเคลือบน้ำตาลในการประเมินผลงานของทีมในลอนดอนตอนใต้เขาขอโทษแฟนบอลที่เดินทางเพื่อการแสดงที่ปวกเปียกซึ่งทำให้คู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างสเปอร์สแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเวสต์แฮมมีความหวังมากมายในเกมที่เหลือมิเกลอาร์เตต้ากล่าวว่าอาร์เซนอลไม่ได้แข่งขันกับคริสตัลพาเลซและรู้สึกว่าผลงานของพวกเขาไม่เป็นที่ยอมรับเนื่องจากทีมปืนใหญ่พ่ายต่อเซลเฮิร์สท์พาร์ค 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา Wayne Rooney กล่าวในMonday Night Football ว่าแฟนๆสามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นดังนั้นจึงไม่มีประโยชน์ที่ Mikel จะออกมาและพยายามแต่งตัวเพราะมันไม่ดีพอเขาต้องยอมรับผลและเดินหน้าต่อไปแต่ฉันฉันแน่ใจว่าเขาจะแสดงคลิปกลับไปให้ผู้เล่นของเขาดูว่าจะดีขึ้นได้อย่างไร 

ประวัติศาสตร์

รายงาน ประวัติศาสตร์ Brentford ชนะที่ Chelsea 

พวกเขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยในทีมที่ต้องเรียนรู้ก่อนเกมใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นอาร์เซนอลไม่เคยได้ไป มีการขาดความเข้มข้นและการเคลื่อนไหวในช่วงที่สามในการเปิดการแลกเปลี่ยนและเมื่อครึ่งเวลากับวังที่มีการจัดการอย่างดีความเสียหายได้เกิดขึ้นมีโอกาสในช่วงที่สองสำหรับGunnersโดยEddie Nketiahตีคานประตูและทั้ง Martin Odegaard และ Emile Smith Rowe ขาดโอกาสที่นำเสนอแต่ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้พวกเขามีความหวังสี่อันดับแรกผลการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้อาร์เซนอลก้าวกระโดดจากคู่แข่งอย่างท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ในการแข่งขันรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกและพวกเขาก็ไม่สามารถตอบสนองได้ในคืนหนึ่งเพื่อลืมชายของอาร์เตต้า 

ตามที่ Jamie Carragher ชี้ให้เห็น15แต้มจาก18แต้มสุดท้ายของพวกเขาบนท้องถนนหมายความว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะต้องตื่นตระหนกแต่ด้วยข่าวการตัดสินชี้ขาดของดาร์บี้ลอนดอนเหนือที่ประกาศเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมถ่ายทอดสดทางSky Sportsอาร์เซนอลจำเป็นต้องอยู่ในการตามล่าก่อนหน้านั้นแม้ว่าอาร์เซนอลจะไร้จังหวะแต่นี่คือผลงานที่ดีที่สุดของคริสตัลพาเลซภายใต้การคุมทีมของปาทริควิเอร่าชาวฝรั่งเศสรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับชัยชนะในลีกเหย้าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่28ธันวาคมและเป็นที่สองของ Palace ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้18นัดล่าสุดภายใต้แสงไฟจากที่นั่งปกติจากโฮมส์เดลโร้ดสแตนด์มีกิจวัตรตามความเป็นจริงสำหรับความสำเร็จนี้ซึ่งทำให้พาเลซก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *