บรูโน่ กิมาไรส์ เซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ล 

บรูโน่ กิมาไรส์ นิวคาสเซิ่ลเซ็นสัญญามิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจากลียงบรูโน่กิมาไรส์ร่วมทีมนิวคาสเซิ่ลหลังเสร็จสิ้นการรักษาในบราซิลเมื่อวันศุกร์ก่อนย้ายจากลียง40ล้านปอนด์ไม่มีการแทรกประโยคการปล่อยลงในข้อตกลงของGuimaraesอาร์เซนอลสนใจGuimaraesซึ่งได้รับการจับตามองจากMan UtdและPSG นิวคาสเซิ่ลคว้าตัวบรูโน่กิมาไรส์มิดฟิลด์จากลียงด้วยค่าตัว40ล้านปอนด์Guimaraesวัย24ปีเสร็จสิ้นการรักษาพยาบาลในบราซิลเมื่อวันศุกร์ก่อนเซ็นสัญญาจนถึงปี2026นิวคาสเซิ่ลตกลงค่าตัว33.3ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมอีกราว 6.5 ล้านปอนด์กับลียงในฝรั่งเศสเพื่อเซ็นสัญญามิดฟิลด์รายที่3ในเดือนมกราคมนี้ต่อจากคีแรนทริปเปียร์และคริสวู้ด 

Magpies กำลังกระจายการชำระเงินในช่วงสี่ปีถัดไปพวกเขาจะจ่ายให้ลียงประมาณ3.25ล้านปอนด์หากพวกเขายังอยู่ในฤดูกาลนี้และอีก3.25ล้านปอนด์หากพวกเขาอยู่ต่อในฤดูกาลหน้าไม่มีเงื่อนไขการปล่อยการตกชั้นในข้อตกลงที่นิวคาสเซิลได้ตกลงกับผู้เล่นสตีฟนิคสันหัวหน้าฝ่ายจัดหางานของนิวคาสเซิลได้เดินทางไปบราซิลเพื่อประทับตราการลงนามของกิมาไรส์กองกลางจะเล่นให้บราซิลในวันพุธและจะไม่สามารถเดินทางไปอังกฤษเพื่อพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และหัวหน้าโค้ช Eddie Howe ได้จนถึงวันพฤหัสบดีอย่างเร็วที่สุดอาร์เซนอลเป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับกิมาไรส์ซึ่งได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิดจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเปแอสเช 

บรูโน่ กิมาไรส์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บรูโน่ กิมาไรส์ คือนักเตะรายที่ 3 ของนิวคาสเซิ่ลในเดือนมกราคมนี้ 

กิมาไรส์จะสวมเสื้อหมายเลข39ที่นิวคาสเซิลซึ่งเป็นหมายเลขรถแท็กซี่ของพ่อที่เขาขับในบราซิลเป็นหมายเลขเดียวกับที่ลียงมี Guimaraes ผู้ซึ่งได้รับต่อยอดถึงสามครั้งในระดับนานาชาติโดยบราซิลเข้ามาเป็นของเขาเองเมื่อตรวจสอบคุณภาพการโจมตีของเขาไม่ได้จำกัดแค่การทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับเท่านั้นเขามีประสิทธิภาพในครึ่งหลังของฝ่ายตรงข้ามและพื้นที่โจมตีหากไม่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้Guimaraes ครองตำแหน่งสูงสุดในลีกเอิง1ในฤดูกาลนี้สำหรับการจ่ายบอลสำเร็จในครึ่งหลังของคู่แข่งและนั่งจ่าฝูงร่วมกับ Dimitri Payet ของ Marseille สำหรับการจ่ายบอลสำเร็จในรอบที่สามสำหรับบริบทคีเลียนเอ็มบัปเป้และลิโอเนลเมสซีสตาร์ตัวรุกของปารีสแซงต์แชร์กแมงอยู่ในอันดับที่สี่และห้าตามลำดับสำหรับเมตริกนี้ 

ความสามารถในการหาการจ่ายบอลแบบแบ่งการป้องกันนั้นแสดงให้เห็นโดยจำนวนการจ่ายบอลที่สมบูรณ์และโอกาสที่เขาสร้างขึ้นในขณะที่การฟาล์วของกิมาไรส์ชนะและสถิติการสัมผัสแสดงให้เห็นว่ามีการส่งบอลที่มีประสิทธิภาพมากกว่านักเตะบราซิลที่กำลังเล่นอยู่ในฝรั่งเศสอยู่สองสามรายเมื่อคุณรวมคุณภาพการจู่โจมและการป้องกันของกิมาไรส์ชัดเจนว่านิวคาสเซิลได้ระบุมิดฟิลด์ที่มีคุณสมบัติแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ของแท้ซึ่งหายากในช่วงเวลาที่ดีที่สุดนับประสาในช่วงเดือนมกราคมที่ยากลำบากซึ่งอาจเป็นความแตกต่างระหว่างพรีเมียร์ลีกความปลอดภัยและการตกชั้นนิวคาสเซิ่ลตกลงจ่าย13ล้านปอนด์กับไบรท์ตันเพื่อคว้าตัวแดนเบิร์นปราการหลังของไบรท์ตันกองหลังถูกตั้งค่าให้เดินทางไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อรับการรักษานิวคาสเซิลเสนอราคาครั้งที่สอง10ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมสำหรับเบิร์นที่ถูกปฏิเสธเมื่อวันเสาร์ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *