ทีม เลสเตอร์เอาชนะแรนเดอร์ส 4-1

ทีม เลสเตอร์ 4-1 แรนเดอร์ส Kiernan Dewsbury-Hall ส่องแสงอีกครั้งในขณะที่ Foxes ค้นพบแนวที่โหดเหี้ยมของพวกเขาอีกครั้งรายงานการแข่งขันเมื่อวิลเฟรดเอ็นดิดี้ฮาร์วีย์บาร์นส์แพ็ตสันดาก้าและเคียร์นันดิวส์บิวรีฮอลล์ต่างหาเป้าหมายในการชนะ4-1ให้เลสเตอร์เหนือชุดแรนเดอร์สในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกเพลย์ออฟเลกแรกเจมส์แมดดิสันโดนพักงานช่วงที่2หลังต้องพบแพทย์เลสเตอร์ได้เปรียบ4-1ในเลกแรกของการแข่งขันยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกรอบน็อกเอาต์กับแรนเดอร์สแต่เจมส์แมดดิสันถูกบังคับให้ออกจากสนามในช่วงที่สองหลังจากต้องไปพบแพทย์จิ้งจอกขึ้นนำในนาทีที่23เมื่อวิลเฟรดเอ็นดิดี้จ่ายบอลให้อเดโมล่าลุคแมนก่อนที่จะส่งบอลเข้ามุมด้านล่างจากนั้นผู้เยี่ยมชมชาวเดนมาร์กก็ปิดสนามคิงเพาเวอร์สเตเดียมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก 

ขณะที่กัปตัน Vito Hammershoy-Mistrati บุกแซง Kasper Schmeichel เพื่อดึงระดับ Randers เลสเตอร์กลับมาขึ้นนำสี่นาทีในครึ่งหลังหลังจากที่ลุคแมนพยายามสกัดบอลบอลแตกใส่ฮาร์วีย์บาร์นส์และเขาก็หันหลังและยิงเข้าตาข่ายเบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมเลสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าเขามีความสุขกับฟอร์มในเกมกับแรนเดอร์สและรู้สึกว่าทีมของเขาเหนือกว่าเกมนี้หกนาทีต่อมาลูกทีมของเบรนแดนร็อดเจอร์สขึ้นนำ3-1โดยแพ็ตสันดาก้าจ่ายบอลหลุดเข้าไปหลังจากที่ปาทริคคาร์ลเกรนยิงของยูริตีเลอม็องส์ Kiernan Dewsbury-Hall ทำได้4-1ในนาทีที่74กวาดบอลด้วยการโดน Lookman เลี้ยงไว้แมดดิสันล้มลงอย่างไร้ความปราณีหลังจากลุกจากม้านั่งสำรองได้ไม่นานโดยมิดฟิลด์รายนี้ถอนตัวออกไปเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนขณะที่ทีมแพทย์เร่งเข้าไปช่วยเหลือเขาแต่เขาก็สามารถออกจากสนามได้โดยไม่มีใครดูแล 

ทีม

รายงานชัยชนะของ ทีม เลสเตอร์ 

ในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขาร็อดเจอร์สยอมรับว่าทีมของเขาพยายามป้องกันบอลตายแต่เน้นว่าพวกเขาจะทำงานหนักเพื่อสมาธิความตั้งใจและความโหดเหี้ยมมันเป็นความสัมพันธ์ที่มีความหมายพิเศษสำหรับคู่หูชาวเดนมาร์กของเลสเตอร์ Kasper Schmeichel และ Jannik Vestergaard กองเชียร์ราว600คนเดินทางจากเดนมาร์กไปยังมิดแลนด์เพื่อลงแข่งขันในอังกฤษเป็นครั้งแรกRandersไม่มีตัวตนเมื่อSchmeichelเริ่มอาชีพของเขาในการตั้งค่าเยาวชนของแมนเชสเตอร์ซิตี้แต่พวกเขาได้สร้างตัวเองขึ้นในเที่ยวบินชั้นนำของเดนมาร์กและอยู่ข้างหน้าเจ็ดแต้มก่อนการเริ่มต้นใหม่หลังจากพักฤดูหนาวนี่เป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ19ปีของพวกเขาแต่หากเก็บลูกยิงจาก Tosin Kehinde แรนเดอร์สถูกบังคับให้ทำเกมรับมากมายตั้งแต่เนิ่นๆ 

งานของพวกเขาคือทำให้แน่ใจว่าเนคไทนี้ยังคงมีชีวิตอยู่ก่อนขากลับในสัปดาห์หน้าแต่พวกเขาก็ตามหลังในนาทีที่23เมื่อเอ็นดิดี้กวาดการดึงกลับของลุคแมนกลับบ้านผ่านการบูตของยาค็อบอังเคอร์เซ่นตอนนั้น Dewsbury-Hall Barnes และ Daka เสียช่องว่างที่ดีและ Carlgren ถูกบังคับให้ลงมืออีกครั้งเมื่อ Tielemans ค้นพบ Dewsbury-Hall อย่างชาญฉลาดเพียงเพื่อการยิงของเขาเพื่อป้องกันไม่ให้รองเท้าบู๊ตขวาของผู้รักษาประตูRandersเลสเตอร์กำลังมองหาคลีนชีตแรกของพวกเขาในยุโรปในฤดูกาลนี้และเป็นครั้งแรกในเจ็ดเกมในทุกการแข่งขันแต่พวกเขาถูกตอกกลับทันทีในช่วงพักครึ่งDaniel Amarteyไม่สามารถกลับบ้านในการรีบาวด์ได้หลังจากการยิงของCaglar Soyuncuได้รับการบันทึกและRandersใช้ประโยชน์จากการบรรเทาโทษอย่างเต็มที่เนื่องจากการลื่นของMarc Albrightonอนุญาตให้Tosin Kehindeเดินหน้าไปทางขวาและการข้ามต่ำของเขาถูกซ่อนไว้เป็นครั้งแรกโดยHammershoy-Mistrati 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *