คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มหัศจรรย์ในการช่วยแมนฯ ยูไนเต็ด

   คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มหัศจรรย์ในการช่วยแมนฯยูไนเต็ดอีกครั้งแต่ผลงานผ่านพ้นไปได้พอลเมอร์สันกล่าวคริสเตียโน่โรนัลโด้ซัดประตูชัยช่วยให้แมนฯยูไนเต็ดเสมออตาลันต้า 2-2 มันต้องเป็นหนึ่งในการจบสกอร์ที่ดีที่สุดตลอดกาลพอลเมอร์สันกล่าวเป็น Polyfilla อีกอันหนึ่งมันแค่คลุมรอยแตกแต่เป็นผลพอลเมอร์สันยกย่องอีควอไลเซอร์มหัศจรรย์ของคริสเตียโนโรนัลโดกับอตาลันต้าว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ดีที่สุดตลอดกาลแต่ยืนยันว่าเสมอ 2-2 เป็นเพียงเอกสารเกี่ยวกับรอยแตกสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโรนัลโดซึ่งก่อนหน้านี้ย้ายทีมที่ไหลลื่นเพื่อยกเลิกการเปิดของ Josip Ilicic ได้ช่วยจุดหนึ่งให้กับทีมของ Ole Gunnar Solskjaer ด้วยการวอลเลย์ที่น่าทึ่งในนาทีที่สองของการทดเวลาบาดเจ็บ 

   หลังจากที่ Duvan Zapata ทำให้ Atalanta กลับมาอยู่ข้างหน้าวีรกรรมล่าสุดของโรนัลโด้เกิดขึ้นเพียงสองสัปดาห์หลังจากที่เขาทำประตูชัยในเกมที่พบกับอตาลันต้าที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและประตูคู่ของเขาพาเขาไปถึงเก้าประตูจาก 11 นัดในฤดูกาลนี้หลังจากที่เขายิงท็อตแน่มเมื่อวันเสาร์ประตูที่สองอันน่าทึ่งของเขาที่พุ่งชนบ้านจากขอบกรอบ Atalanta ทำให้นักเตะวัย 36 ปีเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ทำคะแนนได้ถึงสองครั้งในเกมเดียวในยุโรปและเมอร์สันรู้สึกว่ายังมีอะไรอีกมากมายที่จะมาจากเขามันก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จที่ดีที่สุดของทุกครั้งที่มันเป็นเพียงแค่ออกจากไม่มีอะไรแน่นอน Merson กล่าวว่าจาก leveler ปลายของเขาในฟุตบอลพิเศษ 

คริสเตียโน่

Ole Gunnar Solskjaer เปรียบเทียบผลกระทบของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

   Ole Gunnar Solskjaer เปรียบเทียบผลกระทบของ Cristiano Ronaldo ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับ Michael Jordan ในตำนาน NBA ที่ Chicago Bulls หลังจากที่กองหน้าช่วยทีมของเขาในการแข่งขัน Champions League ที่ Atalanta เขาไม่ได้สัมผัสบอลในครึ่งหลังไม่ใช่ความผิดของเขาเขาแค่ไม่ได้รับการเสิร์ฟแต่มันมาถึงตัวเขาแล้วไม่มีการแย่งชิงเขาจ่ายบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบมันมหัศจรรย์มากและประตูแรกของเขาก็ยอดเยี่ยมเช่นกันฉันเป็นหนึ่งในนักวิจารณ์รายใหญ่ฉันเป็นคนที่ไม่มั่นใจว่าเขาจะกลับมาแต่ถ้าคุณให้โอกาสเขาเขาจะยิงประตูสามสิบหกหรือ 46 มันไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไรเลยเขาจะเสร็จสิ้นถ้าคุณเอาสองประตูของเขาไปในคืนนี้เขาจะได้สองใน 10 แต่สองประตูของเขานั้นยอดเยี่ยมมากและฉันก็พูดอะไรไม่ออกเลย 

   การจับสลากทำให้ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับต้นๆของกลุ่ม F เหนือบียาร์เรอัลที่อยู่อันดับสองก่อนการเดินทางเพื่อเผชิญหน้ากับชุดสเปนในปลายเดือนนี้แต่ฝ่ายของ Solskjaer นั้นแย่อีกครั้งเป็นเวลานานของเกมชัยชนะเหนือท็อตแนม 3-0 เมื่อวันเสาร์ได้บรรเทาความกดดันบนไหล่ของผู้จัดการแต่การแสดงที่ไม่ปะติดปะต่อของพวกเขาในแบร์กาโมทำให้เกิดคำถามที่คุ้นเคยของชายในดังสนั่นแม้ว่าเป้าหมายของโรนัลโดจะเพิ่มความหวังในการไปถึง 16 คนสุดท้ายมันเป็น Polyfilla อีกอันหนึ่งมันแค่ปกปิดรอยแตกแต่มันก็เป็นผลเมอร์สันกล่าวเสริมพวกเขาเสมอกันและกำลังจะผ่านเข้ารอบหากพวกเขาแพ้และพวกเขาไปและโดนบียาร์เรอัลแพ้พวกเขาแทบจะออกจากการแข่งขันตอนนี้คุณคงคาดหวังให้พวกเขาผ่านเข้ารอบตราบใดที่คุณมีโรนัลโด้ในสนาม คุณมีโอกาสพวกเขาดูเหมือนทำประตูไม่ได้ในวันอาทิตย์หนึ่งเดือนจากนั้นเขาก็ไปทำในสิ่งที่เขาทำ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *