คริสตัล พาเลซ 2-2 เซาแธมป์ตัน

   คริสตัล พาเลซ 2-2 เซาแธมป์ตันจอร์แดนอายิวยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกจาก 43 เกมเพื่อช่วยเสมออีเกิลส์รายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อวิลฟรีดซาฮาทำคะแนนภายในสามนาทีเพื่อให้คริสตัลพาเลซอยู่ข้างหน้า James Ward-Prowse และ Armando Broja ทำคะแนนติดต่อกันอย่างรวดเร็วเพื่อให้เซาแธมป์ตันนำหน้าในช่วงพักจอร์แดนอายิวซัดประตูชัยให้เจ้าบ้านได้แต้มจอร์แดนอายิวยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของเขาจาก 43 เกมในขณะที่เขาช่วยให้คริสตัลพาเลซเสมอกับเซาแธมป์ตัน 2-2 ประตูสุดท้ายของกองหน้าให้กับสโมสรหรือประเทศมาจากชัยชนะ 4-1 ต่อลีดส์ในเดือนพฤศจิกายน 2020 และมันคงเป็นความรู้สึกที่หวานชื่นเมื่อเขายิงประตูจากมุมแคบในนาทีที่ 65  

   ผมคิดว่ามันสำคัญอย่างมากสำหรับความมั่นใจของ Ayew เพราะด้วยกองหน้ายิ่งคุณทำประตูได้มากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมั่นใจในตัวเองมากขึ้นเท่านั้นปาทริควิเอร่าผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซกล่าวหลังเกมแต่ข้อความที่ชัดเจนกับจอร์แดนเสมอมาสิ่งที่เราต้องการจากเขาคือการเล่นต่อไปในแบบที่เขาเล่นมาในช่วงหลังๆ เพราะจรรยาบรรณในการทำงานของเขาสำหรับทีมคือสิ่งที่เราต้องการและสิ่งที่เราต้องการผมมีความสุขจริงๆที่เขาทำประตูได้เป้าหมายหวังว่าจะมีอะไรมากกว่านี้จากเขาคริสตัลพาเลซปล่อยให้ขึ้นนำ 1-0 หลังจากที่วิลฟรีด ซาฮายิงพวกเขาไปข้างหน้าภายในสามนาทีหยิบขึ้นมาทันทีที่พวกเขาทิ้งไว้ในชัยชนะ 3-1 ที่น่าเชื่อถือกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คริสตัล พาเลซ

รายงานการแข่งขันของ คริสตัล พาเลซ กับเซาแธมป์ตัน 

   สองประตูสายด่วนจากเซาแธมป์ตันทำให้พวกเขาออกหน้าในครึ่งแรก James Ward-Prowse ม้วนตัวเป็นเครื่องหมายการค้าฟรีคิกก่อนที่ Armando Broja จะทำประตูที่สี่ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลการแบ่งปันของที่ริบมาได้เป็นภาพสะท้อนที่ยุติธรรมโดยรวมโดยที่คริสตัลพาเลซกระโดดเหนือไบรตันและเบรนท์ฟอร์ดขึ้นอันดับที่ 11 ด้วยคะแนน 20 คะแนนเซาแธมป์ตันยังคงอยู่ในอันดับที่ 15 แต่ตอนนี้อยู่ห่างจากโซนดรอปโซนหกแต้มแม้ว่าจะไม่ชนะในหกเกมล่าสุดเสมอสามคริสตัลพาเลซนำหน้าในสามนาทีมันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากวิล ฮิวจ์สในการเป็นตัวจริงครั้งที่สองของเขาในการแย่งชิงโอริออลโรเมวในตำแหน่งกองกลางจากนั้นเขาก็เล่นในอ็อดซอนน์เอดูอาร์ดซึ่งเลือกซาฮาเข้ามาในเขตโทษเขาตรวจสอบผ่าน Lyanco อย่างง่ายดายก่อนที่จะยิงกลับบ้านที่มุม 

   เจ้าบ้านยังคงครองตำแหน่งต่อไปโดยที่แจ็คบัตแลนด์ทำการทดสอบครั้งแรกในนาทีที่ 18 Broja พยักหน้าให้ฟรีคิกแต่มันพุ่งตรงไปที่ผู้รักษาประตู Will Smallbone และ Romeu มีความพยายามจากระยะไกลแต่พวกเขาก็บินได้กว้างมากวังน่าจะทำให้มันเป็นสองหลังจากนั้นไม่นานซาฮาระเบิดปีกซ้ายส่งเอดูอาร์ดข้ามต่ำเขานำหน้ากองหลังของเขาและหันเท้าของเขาเข้าไปแต่สร้างการเชื่อมต่อที่ไม่ดีในขณะที่เขาแหย่ลูกบอลจากเสาหลังให้กว้างเจ้าภาพถูกลงโทษในข้อหาพลาดขณะที่เซาแธมป์ตันขึ้นนำอย่างรวดเร็วฮิวจ์ให้ฟรีคิกนอก D ซึ่ง Ward-Prowse เงยหน้าขึ้นมองมันอยู่ในระยะที่เหมาะสมที่สุดของเขาในขณะที่เขาม้วนตัวที่สวยงามผ่านปลายนิ้วของ Butland ไปที่มุมบน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *