ข่าวซุบซิบ ล่าสุดทั้งหมดของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

   ข่าวซุบซิบ ล่าสุดทั้งหมดของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด Magpies วางแผนบุกโจมตีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโอนข่าวข่าวลือและข่าวซุบซิบจาก St James’ Park หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของ Newcastle United มูลค่า 300 ล้านปอนด์อย่างเป็นทางการหน้าต่างการโอนย้ายมกราคมถูกตั้งค่าให้เปิดในวันเสาร์ที่ 1 มกราคมและปิดในวันจันทร์ที่ 31 มกราคมข่าวการโอนข่าวลือและข่าวซุบซิบล่าสุดทั้งหมดของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดในตอนนี้ที่การเข้าซื้อกิจการสโมสรทางตะวันออกเฉียงเหนือมูลค่า 300 ล้านปอนด์ได้เสร็จสิ้นลงอย่างเป็นทางการแล้วโดยกลุ่มบริษัทที่นำโดยซาอุดิอาระเบียได้ยุติการเป็นเจ้าของทีม Magpies เป็นเวลา 14 ปีของไมค์แอชลีย์พรีเมียร์ลีกยืนยันการเข้าซื้อกิจการในแถลงการณ์โดยกล่าวว่าได้รับคำรับรองตามกฎหมาย 

   ว่าราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบียจะไม่ควบคุมนิวคาสเซิลยูไนเต็ดกลุ่มการลงทุนนำโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (PIF) และยังประกอบด้วย PCP Capital Partners และ RB Sports & Media เจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิลคาดว่าจะเข้ามาแทนที่สตีฟบรูซในฐานะหัวหน้าโค้ชแต่ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในระหว่างนี้ทุกสายตาจับจ้องไปที่ใครที่ Magpies สามารถเซ็นสัญญาได้เมื่อหน้าต่างการโอนย้ายในเดือนมกราคมเปิดขึ้นอีกครั้งสำหรับธุรกิจในช่วงต้นปีหน้าคาดว่าบรูซจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลก่อนเกมแรกของสโมสรภายใต้เจ้าของคนใหม่ในสุดสัปดาห์หน้าแต่เขามีกำหนดจะเข้ารับการฝึกในวันจันทร์ 

ข่าวซุบซิบ

ข่าวซุบซิบ มีรายงานว่านิวคาสเซิ่ลกำลังวางแผนที่จะบุกโจมตีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

   นิวคาสเซิลจะไล่ผู้จัดการทีมบรูซภายในไม่กี่วันโดยเจ้าของใหม่ของสโมสรกระตือรือร้นที่จะไม่ทำให้เกมแรกของพวกเขาเสียไปเดลี่เมล์ 10 ตุลาคมมีรายงานว่าแข้งวัย 60 ปีรายนี้จะถูกถอดออกโดยบรูซต้องจ่ายค่าชดเชย 8 ล้านปอนด์เมื่อข้อตกลงปัจจุบันของเขาสิ้นสุดลงโดยสโมสรสมาคมที่นำโดยซาอุดีอาระเบียของนิวคาสเซิลกล่าวว่ากำลังหารือเกี่ยวกับตำแหน่งผู้บริหารกับ Lucien Favre ในขณะที่ Brendan Rodgers และ Steven Gerrard เป็นชื่อล่าสุดที่ได้รับการพิจารณาสำหรับบทบาทนี้สตีฟบรูซผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลบอกกับสกายสปอร์ตส์นิวส์ว่าเขาตระหนักดีว่าเจ้าของคนใหม่สามารถหาเฮดโค้ชคนใหม่ได้ 

   ฉันมีความสุขกับสโมสรที่ว่านี้ได้ผ่านมันเป็นคืนที่ดีสำหรับแฟนๆที่ฉันยินดีสำหรับพวกเขาบรูซบอกข่าวสกายสปอร์ตฉันต้องการดำเนินการต่อในฐานะผู้จัดการแต่ฉันต้องเป็นจริงฉันไม่ได้โง่และรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าของใหม่ฉันไม่มีแผนจะพูดกับอแมนด้าที่ฉันรู้บรูซเกิดจากการใช้ค่าใช้จ่ายของการแข่งขัน 1000 ของเขากับสเปอร์สต่อสัปดาห์ในวันอาทิตย์สกายสปอร์ตเขากล่าวเสริมว่าถ้าฉันไม่เล่น 1,000 เกมกับสเปอร์สคุณอาจพูดได้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเท่านั้นมันไม่ได้โหดร้ายมันเป็นแค่ฟุตบอลเดลี่เทเลกราฟรายงานเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมบรูซเป็นชุดที่จะได้รับการจ่ายเงิน£ 8m ออกจากนิวคาสเซิถ้าเป็นไปตามคาดกันอย่างแพร่หลายที่เขาดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการจะมาถึงจุดสิ้นสุดโดยเจ้าของคนใหม่ของสโมสร 

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *