ข่าวการโอน ย้ายของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 

ข่าวการโอน ย้ายของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ดีนเฮนเดอร์สันของแมนฯยูไนเต็ดเตรียมเข้าร่วมยืมตัวหลังจากพบกับมาตรา Taiwo Awoniyi Dean Henderson ถูกตั้งค่าให้เข้าร่วมกับ Nottingham Forest แบบยืมตัวโดยไม่มีตัวเลือกให้ย้ายจาก Man Utd ถาวรการมาถึงของผู้รักษาประตูสามารถเร่งการจากไปของ Brice Samba ไปที่ Lens ฟอเรสต์เตรียมเซ็นสัญญากับไตโวอโวนิยี่กองหน้ายูเนี่ยนเบอร์ลินหลังบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว17.5ล้านปอนด์น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์บรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเซ็นสัญญากับดีนเฮนเดอร์สันแบบยืมตัวสำหรับฤดูกาล 2022/23ข้อตกลงดังกล่าวจะไม่รวมตัวเลือกสำหรับฟอเรสต์ซึ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งกลับสู่พรีเมียร์ลีกผ่านเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว  

เพื่อซื้อตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษข้อตกลงของเฮนเดอร์สันยูไนเต็ดจะหมดอายุในปี2568หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ห้าปีในปี2563นักเตะวัย25ปีมีความสุขกับการยืมตัวที่น่าประทับใจที่ Sheffield United ระหว่างปี 2018 ถึง 2020 แต่ก็ต้องดิ้นรนเพื่อขับไล่ David de Gea ในฐานะหมายเลข1ที่Old Traffordเฮนเดอร์สันลงเล่นให้ยูไนเต็ดแค่4นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่มีเกมใดอยู่ในพรีเมียร์ลีกการมาถึงของผู้รักษาประตูที่สนามซิตี้กราวด์คาดว่าจะเร่งให้บริซแซมบ้าย้ายไปที่เลนส์โดยสโมสรฝรั่งเศสกำลังเจรจาขั้นสูงกับฟอเรสต์สำหรับผู้รักษาประตูรายนี้แซมบ้าเป็นปกติของฟอเรสต์ในระหว่างการเลื่อนชั้นและได้เล่นในเกมเพลย์ออฟที่เอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในการดวลจุดโทษแต่สัญญาของเขาเหลือเวลาอีกเพียงปีเดียวและอยากกลับไปฝรั่งเศส 

ข่าวการโอน

รายงาน ข่าวการโอน ย้ายของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 

เฮนเดอร์สันดูเหมือนจะเข้าร่วมฟอเรสต์โดย Taiwo Awoniyi หลังจากที่พวกเขาได้พบกับประโยคการปล่อยตัวของUnion Berlinมูลค่า17.5ล้านปอนด์อดีตนักเตะลิเวอร์พูลรายนี้ซึ่งทำไป20ประตูให้ยูเนี่ยนเมื่อฤดูกาลที่แล้วเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมของสตีฟคูเปอร์ก่อนที่เขาจะเดินทางมาถึงตามคาดเป็นที่เข้าใจกันว่า Christian Eriksenกำลังตัดสินใจว่าจะย้ายไปร่วมทีมManchester Unitedหรืออยู่ที่Brentfordโดยข้อเสนอของUnitedสำหรับกองกลางวัย30ปีรายนี้ถือว่ามีกำไรทางการเงินมากกว่ายูไนเต็ดยังคงเจรจากับบาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเฟรงกี้เดอยองมิดฟิลด์ของทีมทั้งสองสโมสรยังคงห่างกันในการประเมินมูลค่าของพวกเขาแต่ยูไนเต็ดยังคงหวังว่าพวกเขาจะสามารถทำข้อตกลงได้และมีความเชื่อเพิ่มมากขึ้นว่าผู้เล่นต้องการรวมตัวกับ Erik ten Hag ซึ่งเขาทำงานที่ Ajax ด้วย 

ยูไนเต็ดยืนยันว่าจะไม่จ่ายเกินและมีเป้าหมายอื่นความรู้สึกคือถ้ายูไนเต็ดรีบตกลงพวกเขาจะเล่นในมือของบาร์เซโลนาโดยคำนึงถึงค่าธรรมเนียมลิซานโดรมาร์ติเนซปราการหลังของอาแจ็กซ์ซึ่งเคยลงเล่นให้กับเท็น ฮากเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็เป็นนักเตะที่ยูไนเต็ดกำลังจับตามองเช่นกันแม้ว่ากองหลังตัวกลางจะไม่ใช่ตำแหน่งสำคัญ แต่ยูไนเต็ดกำลังดำเนินการตรวจสอบสถานะในพื้นที่นั้นก่อนออกเดินทางที่อาจเกิดขึ้นสโมสรยังคงสนใจในตัวแอนโทนี่ปีกอาแจ็กซ์ซึ่งเป็นผู้เล่นอีกคนที่เท็นฮากรู้จักและไว้วางใจในขณะเดียวกันคริสเตียโนโรนัลโดคาดว่าจะอยู่ที่ยูไนเต็ดต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้และจะรายงานการฝึกซ้อมปรีซีซันในต้นเดือนกรกฎาคม แม้ว่าจะมีรายงานว่าเขาพร้อมที่จะออกจากสโมสร 

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *