กองหน้าอุรุกวัย ตกลงโอน 85 ล้านปอนด์สำหรับ Liverpool 

กองหน้าอุรุกวัย ตกลงโอน 85 ล้านปอนด์สำหรับ Liverpool เบนฟิก้าซึ่งประกาศข้อตกลงในช่วงเช้าตรู่ของวันจันทร์กล่าวว่าลิเวอร์พูลจะจ่ายเงินเบื้องต้น75ล้านยูโรการโอนขึ้นอยู่กับข้อตกลงส่วนตัวระหว่างประเทศอุรุกวัยวัย22ปีนูเนซยิง34ประตูให้เบนฟิก้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วในทุกรายการลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวดาร์วินนูเนซกองหน้าเบนฟิก้าในข้อตกลงมูลค่าสูงถึง100ล้านยูโร85ล้านปอนด์สโมสรโปรตุเกสซึ่งประกาศข้อตกลงในช่วงเช้าตรู่ของวันจันทร์กล่าวว่าลิเวอร์พูลจะจ่ายเงินเริ่มต้น75ล้านยูโร64ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริมจำนวน25ล้านยูโรแถลงการณ์ของเบนฟิก้าอ่านว่า 

ในช่วงเช้าของวันจันทร์นี้ 0:44 น. Sport Lisboa e Benfica – Futebol ทางSADได้แจ้งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์CMVMว่าได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลในการขายทั้งหมดสิทธิผู้เล่นDarwin Nuñezเป็นเงิน75ล้านยูโรสำหรับ CMVM นั้น SAD ของ Benfica ยังแจ้งด้วยว่าข้อตกลงนี้จัดให้มีการจ่ายค่าตอบแทนผันแปรดังนั้นยอดขายทั่วโลกจะสูงถึง100ล้านยูโรได้รับแจ้งเพิ่มเติมว่าข้อตกลงดังกล่าวขึ้นอยู่กับการลงนามในสัญญาจ้างงานกีฬาของผู้เล่นกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลจะมีการอธิบายเพิ่มเติมในเอกสารอย่างเป็นทางการเมื่อข้อตกลงนี้ผ่านไปมันจะทำลายสถิติการโอนครั้งก่อนของลิเวอร์พูลซึ่งก็คือการซื้อ Virgil van Dijk จากเซาแธมป์ตันที่75ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม2018 

กองหน้าอุรุกวัย

รายงาน กองหน้าอุรุกวัย ตกลงกับ Liverpool 

การย้ายทีมอยู่ภายใต้บังคับของแข้งทีมชาติอุรุกวัยวัย22ปีที่ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับลิเวอร์พูลและเข้ารับการตรวจร่างกายซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในวันจันทร์นี้นูเนซซึ่งเป็นที่สนใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเช่นกัน ต้องการย้ายไปลิเวอร์พูลและพร้อมที่จะเซ็นสัญญาห้าปีJulian Wardผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของLiverpoolอยู่ในโปรตุเกสเพื่อขอโอนสายในขณะที่เขาเจรจาโครงสร้างของข้อตกลงนูเนซยิง34ประตูให้เบนฟิก้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วในทุกรายการ รวมถึงประตูทั้งสองนัดในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศของสโมสรที่พ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลในเดือนเมษายนลิเวอร์พูลไม่ได้เตรียมที่จะเข้าสู่สงครามการเสนอราคาสำหรับเป้าหมายการโอนหมายเลขหนึ่งของพวกเขา  

แม้จะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ Sadio Mane และ Mohamed Salah และเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะคู่แข่งเพื่อเซ็นสัญญาบาเยิร์นมิวนิคแชมป์เยอรมันต้องการตัวมาเน่หลังจากที่กองหน้าเซเนกัลปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้าซาลาห์ยังมีสัญญาเหลืออีกหนึ่งปีกับลิเวอร์พูลแต่ได้ประกาศก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้วกับเรอัลมาดริดว่าเขาจะอยู่ที่เมอร์ซีย์ไซด์อย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาลดาร์วินนูเนซเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีกโปรตุเกสในฤดูกาลนี้อีกคนคือหลุยส์ดิแอซที่ย้ายมาลิเวอร์พูลในเดือนมกราคมและทำให้นูเนซเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงเบนฟิก้าจบฤดูกาลด้วยอันดับสามและล้มเหลวในการได้ตำแหน่งโดยตรงในแชมเปี้ยนส์ลีกแต่ใน41เกมนูเนซยิงได้34ประตูและลงทะเบียนสี่ประตูดังนั้นคุณกำลังพูดถึงหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *