ไอร์แลนด์เหนือรั้งจ่าฝูง กลุ่ม A หลังพ่ายนอร์เวย์ 4-1

   ไอร์แลนด์เหนือรั้งจ่าฝูง กลุ่ม A หลังพ่ายนอร์เวย์ 4-1 Kenny Shiels กล่าวว่าฝ่ายไอร์แลนด์เหนือของเขาจะได้เรียนรู้จากการพ่ายแพ้ต่อนอร์เวย์ 4-1 แต่รู้สึกว่าสกอร์นั้นรุนแรงสำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของ Women’s European Championshipจากการปรากฏตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ไอร์แลนด์เหนือพบว่าตัวเองตามหลัง3-0โดยใช้เวลาครึ่งชั่วโมงในการแข่งกับม้ามืดตัวหนึ่งสำหรับการแข่งขันแต่รวมครึ่งเวลาข้างใดข้างหนึ่งและทำให้ตัวเองมีความหวังริบหรี่เมื่อจูลี่เนลสันดึงเป้าหมายกลับมาหลังจากพักได้ไม่นานแม้ว่าฟรีคิกของ Guro Reiten จะทำให้แมตช์นี้ทำสกอร์ได้ข้างเดียว

   โดยเฉพาะแต่Shielsบอกว่าเขาพอใจกับวิธีที่ทีมของเขาตอบสนองต่อการประหม่าในครึ่งชั่วโมงเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียอีกประตูในเกมเปิดในรอบชิงชนะเลิศชั่วโมงของการแข่งขันคุณไม่มีความสุขเมื่อคุณเอาชนะ4-1เขากล่าวกับBBC Sport เราประหม่าในช่วง25ถึง30นาทีแรกเกรแฮมแฮนเซ่นและเฮเกอร์เบิร์กพวกเขาเก่งกันแค่ไหนพวกเขาเป็นสองกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกและเราดึงชั่วโมงสุดท้ายของเกมถ้าคุณยิงจุดโทษเราชนะมันจริงๆมันยากที่จะจบสกอร์ ฉันคิดว่าเราสมควรได้รับดีกว่านั้นคุณภาพของพวกเขาเราอยู่ในโปรแกรมนี้สามปีและจะต้องใช้เวลา10ปีในการทำให้เราติด20อันดับแรกในยุโรปสิบปีในการรวมกลุ่มสัมประสิทธิ์ของระดับนั้นๆหากเราสามารถดำเนินการต่อไปได้ก็สามารถทำได้เร็วกว่านั้นเล็กน้อย

ไอร์แลนด์เหนือรั้งจ่าฝูง

รายงานการแข่งขัน ไอร์แลนด์เหนือรั้งจ่าฝูง กลุ่ม A vs นอร์เวย์

   เราต้องเอาจริงเอาจังและเข้าใจว่าเป็นเกมที่เกิดขึ้นใหม่ในไอร์แลนด์เหนือเราสร้างสัตว์ประหลาดเพราะเราเติบโตเร็วเกินไปทีมของตระกูลนี้มันยากแต่เราจับคู่พวกเขาในชั่วโมงที่แล้วพวกเขามีอาณาเขตมากขึ้นแต่ในชั่วโมงที่แล้วเราได้ 1-1 ฉันรู้สึกว่าเราทำสิ่งดีๆมากมายมีความคิดสร้างสรรค์เราอยู่ข้างหลังพวกเขาลงด้านข้างเราตรึงพวกเขาไว้ได้ครึ่งชั่วโมง มันทำให้เรามีกำลังใจสาวๆยอดเยี่ยมมากในฐานะวงที่พวกเขามีทุกอย่างเพื่อประเทศแฟนๆควรจะภูมิใจในตัวพวกเขามันคือการเรียนรู้ตลอดเวลาเราเริ่มเชื่อมากขึ้นอีกหน่อยเมื่อเกมเติบโตขึ้น ประสบการณ์นั้นยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งน้อง Caitlin McGuiness และ Emily Wilson มาพวกเขาอายุต่ำกว่า 21 ปีทุกคน

   ช่างเป็นการเรียนรู้ที่ล้ำค่าจริงๆสำหรับเยาวชน U21 ห้าคนพวกเขาจะช่วยให้เกมเติบโตจูลี่เนลสันไม่เพียงแต่เป็นผู้ทำประตูคนแรกของไอร์แลนด์เหนือในรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่เท่านั้น แต่ยังอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหญิงด้วยโดยเขาผงกศีรษะกลับบ้านด้วยวัย 37 ปี 33 วันเพื่อมอบของให้กับกองทัพสีเขียวและสีขาวเพื่อเฉลิมฉลองภายในโบสถ์เซนต์แมรีในหนึ่งวัน ที่ซึ่งพวกเขาตั้งใจจะไม่ปล่อยให้วิญญาณของพวกเขาเปียกโชกCrusaders Strikersเซ็นเตอร์แบ็คและเพื่อนร่วมทีมในแนวรับของเธอพบว่าชีวิตยากขึ้นกับแนวรุกของนอร์เวย์3ตัวในช่วงต้นๆแต่ได้รับการปรับปรุงเพื่อยับยั้งพวกเขาในการเล่นแบบเปิดและหลีกเลี่ยงค่ำคืนที่วุ่นวายสำหรับผู้รักษาประตูJackie Burnsมากกว่าที่เคยมีมาในตอนแรก

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *