โรเมลู ลูกากู ล้ำเส้นมากกว่าแกรมซูเนสส์บอก

   โรเมลู ลูกากู ล้ำเส้นมากกว่าแกรมซูเนสส์บอกลูกากูกล่าวว่าเขาไม่พอใจกับบทบาทของเขาที่เชลซีและต้องการกลับไปที่อินเตอร์มิลานในอนาคตอันใกล้ในระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อที่ออกอากาศในสัปดาห์นี้ลูกากูถูกดรอปให้เชลซีพบลิเวอร์พูล Graeme Souness กล่าวว่า Romelu Lukaku ต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมของเขาหลังจากความเห็นที่เขาให้สัมภาษณ์ทำให้Thomas Tuchelเลิกกองหน้าจากทีมของChelseaสำหรับการปะทะSuper Sundayครั้งใหญ่กับ Liverpoolอย่างไรก็ตามเพื่อนบัณฑิตแกรี่เนวิลล์กล่าวว่าคำขอโทษไม่จำเป็นหากลูกากูพูดความจริงแต่เขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเอาชนะความไว้วางใจจากผู้จัดการและแฟนๆของเขาในสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้แทนที่จะเป็นเรื่องราวความรักความสัมพันธ์แบบแลกเปลี่ยน 

   ในการให้สัมภาษณ์กับSky Italyที่บันทึกไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนแต่ออกอากาศในสัปดาห์นี้ลูกากูซึ่งเพิ่งกลับมาเป็นตัวจริงหลังจากได้รับบาดเจ็บและโควิดกล่าวว่าเขาไม่พอใจกับบทบาทของเขาที่สโมสรและต้องการกลับมาสู่อินเตอร์มิลานในอนาคตอันใกล้นี้SounessบัณฑิตของSky SportsอธิบายถึงการตัดสินใจของLukakuในการพูดสิ่งเหล่านั้นว่าน่าหัวเราะและสร้างความเสียหายและสนับสนุนThomas Tuchelหัวหน้าสำหรับการทิ้งกองหน้า97.5ล้านปอนด์แม้จะมีความยิ่งใหญ่ของเกมในท้ายที่สุดเชลซีดึง2-2กับลิเวอร์พูลซึ่งเป็นผลงานที่เป็นประโยชน์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเท่านั้นคุณกำลังพยายามทำความเข้าใจว่าผู้เล่นมาถึงเวทีที่เขาแสดงคำพูดที่ไร้สาระและสร้างความเสียหายได้อย่างไรซูเนสส์กล่าว 

โรเมลู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โรเมลู ลูกากู ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เชลซี 

   โรเมลูลูกากูบอกกับสกายในอิตาลีเมื่อต้นเดือนนี้ว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เชลซีและพูดถึงโอกาสที่จะกลับมาอินเตอร์เป็นการไม่ให้เกียรติอย่างยิ่งเขาอายุ29ไม่ใช่19และเขาน่าจะรู้ดีกว่านี้สิ่งนี้สร้างความเสียหายให้กับสโมสรฟุตบอลอย่างมหาศาลมันเหมือนกับเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวและบอกคนอื่นว่าฉันไม่อยากอยู่กับคุณอีกต่อไปมันสร้างความเสียหายให้กับผู้จัดการทีมและเขาควรพูดว่าถ้าคุณไม่ชอบที่นี่ที่นั่นมีประตูให้คุณไปสิ่งแรกที่ฉันจะทำถ้าเป็นโธมัสทูเคิ่ลคือฉันจะบอกลูกากูว่าเขาต้องขอโทษเขาต้องยืนต่อหน้าทุกคนในห้องแต่งตัวและขอโทษอย่างไม่มีเงื่อนไขถ้าเขาไม่เตรียมมาหาผมในฐานะผู้จัดการทีมผมจะไปหาเขาและพูดคุยกันตรงๆว่าเขาตั้งใจจริงหรือผิดพลาดถ้าเขาไม่ขอโทษเขาก็ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วในปล่อยเขาไป 

   ทูเคิ่ลวางเครื่องหมายไว้และลูกากูมีมากกว่าการข้ามเส้นเขาต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมของเขามันล้ำหน้ามากมันขอทานความเชื่อในขณะเดียวกันเนวิลล์ก็มีมุมมองที่ต่างไปจากเดิมโดยหวังว่าลูกากูจะไม่หันหลังให้กับความคิดเห็นของเขาเพื่อประโยชน์ในเรื่องนี้ในทางกลับกันอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการเห็นชาวเบลเยียมยอมรับสถานการณ์ที่เขาอยู่และสัญญาฉบับใหญ่ที่เขาทำกับเชลซีและส่งมอบประตูที่สโมสรคาดหวังจากเขาผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมคนใดจะถูกวิพากษ์วิจารณ์สำหรับแนวทางนั้นเพื่อปล่อยลูกากูเขากล่าวการควบคุมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมหากคุณเคยได้ยินคำเหล่านั้นในหนึ่งสัปดาห์คำเหล่านั้นไม่ใช่คำง่ายๆที่ผู้จัดการทีมจะได้ยินและไม่ใช่คำง่ายๆที่เจ้าของจะได้ยินแต่สำหรับเพื่อนร่วมทีมที่พยายามจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *