แรงบันดาลใจ David Moyes ให้ West Ham 

แรงบันดาลใจ David Moyes ให้ West Ham เชื่อในขณะที่Wesley Fofanaกลับมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เลสเตอร์ประตูต่อเวลาพิเศษของAndriy Yarmolenkoปีกยูเครนทำให้เวสต์แฮมยูไนเต็ดเอาชนะเซบีญ่า2-0เมื่อวันพฤหัสบดีและพาทีมพรีเมียร์ลีกเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้าลีกนี่เป็นค่ำคืนแห่งความรุ่งโรจน์ของยุโรปอย่างแท้จริงสำหรับเวสต์แฮมซึ่งชวนให้นึกถึงอัพตันพาร์คในยุครุ่งเรืองในขณะที่ Andriy Yarmolenko ชาวยูเครนยิงแฮมเมอร์เพื่อชัยชนะรวม2-1เหนือเซบีญ่าและเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศประวัติศาสตร์เวสต์แฮมเข้าถึงแปดรายการสุดท้ายของการแข่งขันรายการใหญ่ในยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถ้วยคัพวินเนอร์สคัพปี1980-81มาร์คโนเบิลหลั่งน้ำตาในสนามชายที่ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้มากกว่า500นัด 

มันเป็นบทที่เหมาะกับฮอลลีวูดแต่งเติมอารมณ์เพื่อทำให้ลอนดอนสเตเดียมสว่างไสวและทำลายทางตันที่เกิดขึ้นหลังจากโทมัสซูเซกมุ่งหน้าสู่เวสต์แฮมในระดับเดียวกันผู้ที่ลงเล่นในอีสต์เอนด์เหล่านี้ในรอบน็อคเอาท์ของยูโรป้าลีกทำให้หนึ่งในรายการโปรดของทัวร์นาเมนต์และผู้ชนะหกสมัยตกตะลึงและมันก็เกิดขึ้นได้ด้วยความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องของเดวิดมอยส์ Tomas Soucek พูดถึงเป้าหมายของเขาในเวสต์แฮมกับเซบีย่าซึ่งดึงระดับเสมอและมีความสุขแค่ไหนสำหรับ Andriy Yarmolenko ที่ผนึกชัยชนะเขาสมควรได้รับเครดิตมหาศาลตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวผ่านประตูเข้ามาดีแคลนไรซ์กล่าวหลังจากนั้นในตอนนั้นเราไม่ได้แสดงเป็นทีมก่อนเกมเขาพูดสร้างแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมซึ่งกระตุ้นเราจริงๆเขาแค่บอกว่าแฟนๆจะโจมตีเราในคืนนี้และเขาเชื่อในตัวเราในฐานะผู้เล่น 

แรงบันดาลใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มอยส์ผู้สร้าง แรงบันดาลใจ 

เกือบทุกเกมที่เราเล่นที่นี่ในฤดูกาลนี้เรายิงได้ดังนั้นมันก็แค่ต้องปรับตัวและอยู่กับมันเราทำให้ทุกคนในคืนนี้และฉันก็แพ้คำพูดนี่เป็นคืนที่พิเศษมิคาอิลอันโตนิโอยอมรับว่าเป็นคู่แข่งกันในคืนสุดท้ายที่สนามโบลีน กราวด์อันโด่งดังและมีบทสรุปอันน่าทึ่งที่สมบูรณ์แบบยาร์โมเลนโก้ปีนออกจากม้านั่งสำรองเพื่อยืดเวลาการผจญภัยในยุโรปของเวสต์แฮมในช่วงเวลาที่จิตใจของเขาเป็นที่เข้าใจในที่อื่นๆนักเตะทีมชาติยูเครนรายนี้ทำประตูใส่แอสตัน วิลลาเมื่อวันอาทิตย์ด้วยการปรากฏตัวครั้งแรกทางอารมณ์นับตั้งแต่รัสเซียบุกบ้านเกิดของเขา การแทรกแซงโดยสัญชาตญาณของเขาในช่วงต่อเวลาพิเศษช่วงครึ่งหลังจุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนานในสนามและจุดไฟบนอัฒจันทร์ 

มีบางทีมใหญ่เหลืออยู่ในการแข่งขันไม่มีทีมใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าบาร์เซโลน่าแต่เวสต์แฮมก็พร้อมสำหรับค่ำคืนที่พิเศษยิ่งกว่าในยุโรปตราบใดที่มอยส์เป็นผู้นำเรนเจอร์สลงเล่นในยูโรป้าลีกมันไม่ใช่การแสดงแบบวินเทจในการเอาชนะเร้ดสตาร์เบลเกรด2-1แต่ก็ไม่จำเป็น Giovanni van Bronckhorst สร้างขึ้นบนรากฐานที่มั่นคงและผู้เล่นRangersของเขาแสดงความกล้าหาญในสายตาของพายุในเมืองหลวงของเซอร์เบียและความยืดหยุ่นทางยุทธวิธีในการทนต่อคลื่นของแรงกดดันในช่วงต้นแสดงให้เห็นว่ามีวุฒิภาวะที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับโอกาสที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปAllan McGregorผู้มีอายุ40ปี45วันเป็นผู้รักษาประตูที่อายุมากที่สุดที่เซฟได้อย่างน้อย11ครั้งในเกมยูโรป้าลีกความเชื่อค่อยๆแข็งแกร่งขึ้น Van Brockhorst กล่าวเราเล่นทีละเกมและยังมีทีมใหญ่เหลืออยู่มันจะเป็นอีกสองเกมใหญ่สำหรับเราที่จะพัฒนาเป็นทีมเพื่อไปให้ถึงอีกขั้นซึ่งเป็นเป้าหมายเสมอ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *