แมนยูไนเต็ดพ่ายแพ้ ต่อแอตเลติโกมาดริด 1-0 

แมนยูไนเต็ดพ่ายแพ้ ต่อแอตเลติโกมาดริด 1-0 ในบ้านทำให้ความหวังแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาจบลงในรอบ16ทีมสุดท้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกรอบแชมเปียนส์ลีกหลังจากพ่ายแพ้ต่อแอตเลติโกมาดริด1-0ในบ้านโดยทำให้พวกเขาแพ้ไปรวม2-1ลูกโหม่งในครึ่งแรกของเรนันโลดี้ก็เพียงพอที่จะพาทีมของดิเอโก้ซิเมโอเน่เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศขณะที่ทีมของราล์ฟรังนิคต้องทนกับค่ำคืนที่น่าผิดหวังที่โอลด์แทรฟฟอร์ดอองโตนี่เอลังกาดูเหมือนจะถูกฟาวล์ในการสร้างเป้าหมายแต่ยูไนเต็ดขาดจุดประกายที่ปลายอีกด้านหนึ่งซึ่งจำเป็นต้องทำลายแอตเลติโกที่เด็ดเดี่ยวออกจาก FA Cup แล้วความพ่ายแพ้หมายความว่าความหวังเพียงเล็กน้อยของ United ในการยุติความแห้งแล้งของถ้วยรางวัลอันยาวนานในฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงแล้ว 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นทีมที่กล้าได้กล้าเสียมากกว่าในครึ่งแรกขณะที่พวกเขาพยายามกดดันแอตเลติโกให้ประสบความสำเร็จบ้างโดยเร่งให้ทีมจากสเปนไปพบกับฝูงชนจังหวะของ Raphael Varane กับ Joao Felix ได้รับการเชียร์การตวัดและกลเม็ดของ Fred ทำให้เกิดเสียงคำรามในขณะที่ Cristiano Ronaldo ชนะการสกัดบอลจากเส้นข้างเลี้ยงบอลลงปีกมีบางช่วงเวลาเป็นนัยว่าแอตเลติโกอาจพับ Elanga ปฏิเสธโอกาสที่ยอดเยี่ยมจากระยะประชิดบรูโน่แฟร์นันเดสต้องการจุดโทษไม่มีอะไรได้รับกองหน้าแอตเลติโกมีเพียงแค่บอลยาวให้เล่นในช่วง45นาทีแรกแต่เมื่อพวกเขาลงเล่นแมนฯยูไนเต็ดก็อ่อนแอลงอย่างเป็นระบบคำเตือนเกิดขึ้นก่อนประตูมาร์กอสยอเรนเต้ล้ำหน้าอย่างหวุดหวิดเมื่อตั้งชูเอาเฟลิกซ์ทำประตูวิงแบ็คของแอตเลติโกมีพื้นที่มากเกินไปมันพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูง 

แมนยูไนเต็ดพ่ายแพ้

รายงาน แมนยูไนเต็ดพ่ายแพ้ ต่อแอตเลติโกมาดริด 

ดูเหมือนว่า Elanga จะถูกฟาวล์ในอีกด้านหนึ่งแต่ในไม่ช้าAtleticoก็ผ่านUnitedแบ็คฮีลของ Joao Felix เพื่อค้นหา Antoine Griezmannซึ่งLodiเป็นผู้นำดาบิดเดเคอาซึ่งก่อนหน้านี้ได้ดึงการเซฟที่ไม่ธรรมดาออกไปก่อนหน้านี้เพื่อป้องกันลูกยิงของโรดริโกเดปอลไม่สามารถทำอะไรได้เลย Diogo Dalot ไม่สามารถพูดแบบเดียวกันได้จำเป็นต้องมีการตอบสนอง Elanga ขับไปกว้างเฟร็ดลากผ่านอีกโพสต์หนึ่งไปอีกโพสต์ด้วยความขยะแขยงของโรนัลโด้ก่อนที่จาดอนซานโช่จะวอลเลย์บอลเข้าไปในสเตรทฟอร์ดเอนด์รังนิคเปลี่ยนตัวสามตัวในช่วงครึ่งหลังเฟอร์นันเดสถูกถอนออกแต่รูปแบบยังคงเหมือนเดิมจนกระทั่งเอดินสันคาวานี่ลงเล่นแทนเฟร็ดยานโอบลัคเซฟได้ดีจากวารานแต่การเปลี่ยนตัวในขั้นสุดท้ายทำได้เพียงต่อคืนที่ย่ำแย่  

กัปตันแฮร์รี่แม็คไกวร์เยาะเย้ยขณะที่เขาถูกแทนที่โดยฮวนมาต้าผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรกรังนิคกล่าวสิ่งที่เราวางแผนจะทำทั้งหมดนั้นเราทำไปแล้วสิ่งเดียวที่เราไม่ได้ทำคือเปลี่ยนพลังงานนั้นเป็นการทำประตูแรกด้วยตัวเองสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถทำกับ Atletico คือการเสียประตูแรกRangnickรู้สึกหงุดหงิดที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำฟาล์ว Elanga ในการสร้างเป้าหมายเดียวของเกมผมไม่คิดว่าเราควรตาม1-0เขากล่าวสำหรับผมนั่นเป็นการทำฟาวล์ของ Elangaนั่นเป็นช่วงเวลาเดียวที่อันตรายจริงๆนอกเหนือจากประตูล้ำหน้าที่พวกเขาทำประตูได้เขากล่าวกับBT Sportและรังนิครู้สึกว่าเจ้าหน้าที่อนุญาตให้แอตเลติโกหลบเลี่ยงการแสดงตลกที่ขัดขวางการไหลของเกมครึ่งหลังผมไม่รู้ว่าเกมนี้เล่นกันนานกว่าสองนาทีโดยไม่มีใครอยู่บนพื้นหรือเปล่ามีการตัดสินใจที่น่าสงสัยบางอย่างผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะชี้ขาดหรือไม่

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *