แบบฟอร์ม PSG ของ Lionel Messi 

แบบฟอร์ม PSG ของ Lionel Messi ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไปแต่ยังยอดเยี่ยมเมื่ออาร์เจนตินาเตรียมพร้อมสำหรับWembleyขณะที่ลิโอเนลเมสซี่กลับมาที่เวมบลีย์กับอาร์เจนตินาเพื่อชิงชนะเลิศกับอิตาลีอดัม บาตจะตรวจสอบฟอร์มของปารีสแซงต์แชร์กแมงของผู้เล่นและไตร่ตรองถึงเรื่องราวที่ยากลำบากของตำนานที่ตกต่ำลิโอเนลเมสซี่มีประวัติศาสตร์ที่เวมบลีย์ที่นั่นบาร์เซโลนาเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี2554ไม่มีใครให้การซ่อนแบบนี้กับเราเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันกล่าวริโอเฟอร์ดินานด์หันไปหาเพื่อนร่วมทีมขณะยกถ้วยรางวัลผมละอายใจเขากล่าว 

เมสซี่เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ในคืนนั้นและเขาก็เป็นแมนออฟเดอะแมตช์เมื่อเขากลับมาที่สนามเพื่อลงเล่นให้กับท็อตแน่มในปี2561เขายิงสองประตูในการชนะ4-2ตีโพสต์สองครั้งและปล่อยให้หลายคนอยู่ในพื้นดินเมสซี่กินข้าวคนละโต๊ะจอร์ดี้อัลบาเพื่อนร่วมทีมของบาร์ซ่ากล่าวเป็นความคิดเห็นที่เป็นส่วนหนึ่งในการตอบสนองต่อการกีดกันของเมสซี่จากสามอันดับแรกในรางวัลFIFAที่จัดขึ้นที่ลอนดอนเมื่อไม่กี่วันก่อนด้วยความเคารพอีวานราคิติชกล่าวหลังจากการแสดงอันน่าทึ่งนี้มีผู้ชายคนหนึ่งที่ดีกว่าคนอื่นๆเมสซี่กลับมาที่เวมบลีย์ในเย็นวันพุธกับกัปตันทีมอาร์เจนติน่ากับอิตาลีในนัดชิงชนะเลิศแมตช์ระหว่างแชมป์จากอเมริกาใต้และยุโรปเขาทำเช่นนั้นด้วยสถานะของเขาในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกที่พลาดพลั้งชื่อเสียงของเขาถูกกำหนดค่าใหม่ 

แบบฟอร์ม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แบบฟอร์ม PSG ของ Lionel Messi 

เขาไม่ได้อยู่ในการนับ Ballon d’Or อีกต่อไปและเจิม Karim Benzema ให้เป็นผู้ชนะที่คู่ควรกับรางวัลนั้น มีการวิพากษ์วิจารณ์เขาที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงหลังจากยิงได้เพียง6ประตูในลีกเป็นเรื่องยากที่จะโต้แย้งว่าเมสซี่เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมของเขานับประสาโลกซึ่งทำให้พวกเราที่เหลืออยู่ในตำแหน่งที่อยากรู้อยากเห็นเพราะบางทีผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นเกมนี้พบว่าตัวเองกลับมาอยู่ท่ามกลางฝูงแน่นอนว่ายังคงเป็นชนชั้นสูงแต่ก็ไม่ได้ถูกตัดออกไปดีที่สุดแต่ไม่ดีที่สุดในตอนนี้ไม่น่าแปลกใจที่ไอคอนกีฬาต้องการเกษียณอายุที่ด้านบนยูเซนโบลต์เกษียณทันทีเมื่อได้ลงแข่งในรายการเมเจอร์แชมเปี้ยนชิพครั้งแรกในรอบ 10 ปี  

นักมวยผู้ยิ่งใหญ่ควรเลิกทันทีเมื่อพวกเขาเริ่มเสื่อมโทรมผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอจะได้รับการยกย่องในการปกป้องชื่อเสียงและสุขภาพของตนเองแต่หากห่างไกลจากโลกแห่งการชกต่อยมีหลายสิ่งให้เพลิดเพลินเมื่อตำนานเล่าขานการได้เห็นไทเกอร์วูดส์แข่งขันกันอีกครั้งหรือโอกาสที่จะได้ชมโรเจอร์เฟเดอเรอร์กองหน้าอีกครั้งก็ไม่ควรพลาดกองเชียร์ที่เวมบลีย์หวังว่าจะได้เห็นอีกโมเมนต์ของเมสซี่มองให้ไกลกว่าการขาดประตูและถึงแม้จะเสื่อมลงก็มีหลักฐานที่แสดงว่าเมสซี่ยังคงเป็นนักฟุตบอลที่ไม่ธรรมดา Pep Guardiola เพิ่งคร่ำครวญถึงข้อจำกัดของสถิติในการประเมินการมีส่วนร่วมของผู้เล่นสรุปเมสซี่กับเป้าหมายไม่เคยรู้สึกพอใจ 

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *