เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ขึ้นนำแทนอเล็กซองเดรลากาแซตต์  

   เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ขึ้นนำแทน อเล็กซองเดรลากาแซตต์และแสดงให้อาร์เซนอลเห็นว่าพวกเขาพลาดอะไรไปเอ็นเคเทียห์ยิงไม่ได้แต่เขาทำอย่างอื่นเกือบหมดวิ่งตามหลังวิ่งเข้าระยะสั้นเพื่อถือลูกบอลเร่งรีบเบียดเสียดและสร้างความรำคาญให้กับตัวเองโดยทั่วไปมันเป็นแนวรับของอาร์เซนอลที่ดึงพวกเขาผ่านที่ลอนดอนสเตเดียมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ชัยชนะ2-1เหนือเวสต์แฮมนั้นเป็นหนี้ผลงานของเอ็นเคเทียห์มากพอสมควรผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามแกรมซูเนสบัณฑิตของSky Sportsกล่าวในตอนท้ายนักเตะวัย22ปีรายนี้ยิงได้มากกว่าพยายามจ่ายบอลมากขึ้นจับบอลได้มากกว่า   

   และเก็บบอลได้มากกว่าที่อเล็กซองเดรลากาแซตต์ทำได้ในทุกเกมตลอดทั้งฤดูกาลผู้เล่นที่ผ่านไปหนึ่งปีโดยไม่ได้เริ่มการแข่งขันพรีเมียร์ลีกก่อนที่อาร์เซนอลจะเดินทางไปเซาแธมป์ตันเมื่อสามสัปดาห์ก่อนดูเหมือนจะเป็นกุญแจสู่ความหวังของพวกเขาในการรักษาระดับท็อปโฟร์จะเกิดอะไรขึ้นนอกเหนือจากนั้นต้องรอดูกันต่อไปNketiahใกล้จะหมดสัญญากับArsenalอย่างรวดเร็วและสโมสรยังไม่ประสบความสำเร็จในการพยายามผูกมัดเขากับสัญญาใหม่แต่ที่แน่ชัดคือเขามีส่วนช่วยเหลืออันประเมินค่ามิได้ที่นี่และเดี๋ยวนี้สองลูกของเขากับเชลซีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์จุดประกายให้อาร์เซนอลฟื้นคืนชีพขึ้นมาเมื่อเร็วๆนี้และผลงานของเขาในอีกด้านหนึ่งของลอนดอนในวันอาทิตย์นั้นน่าจะดีขึ้นกว่าเดิม

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้เริ่มเกมพรีเมียร์ลีกสี่เกมสุดท้ายของ Arsenal  

   ความเต็มใจของNketiahในการขยายแนวรับของเวสต์แฮมทำให้อาร์เซนอลมีมิติที่แตกต่างกันตามคำกล่าวของJamie Redknappซึ่งเห็นได้ชัดที่สุดในช่วงครึ่งหลังเมื่อเวสต์แฮมไล่ตามเกมและอาร์เซนอลกำลังมองหาโอกาสที่จะทำลายNketiahเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามในKurt Zoumaแต่เขาสร้างปัญหาสำคัญให้กับWest Hamเซ็นเตอร์แบ็คจังหวะการวิ่งของเขาในด้านหลังอย่างชาญฉลาดและแสดงความเร็วความแข็งแกร่งและความสงบในการส่งบอลไปข้างหน้าและยิงออกไปเขาไม่สามารถหาเส้นชัยให้เข้ากับแนวทางการเล่นได้โดยยิงออกไปกว้างเป็นนิ้วในครั้งหนึ่งและเห็นLukasz Fabianskiขัดขวางเขาอีกสองคนแต่โอกาสแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าArsenalขาดผู้เล่นประเภทไหนของเขาเป็นผู้นำในแนวรุก  

   ตาม Opta เป็นเพียงเกมที่สองในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปีที่Arsenalลงทะเบียนมากกว่าหนึ่งนัดจากการพักอย่างรวดเร็วและมีเพียงครั้งที่ห้าของฤดูกาลเท่านั้นแน่นอนว่าLacazetteมีส่วนสำคัญในช่วงขาขึ้นตามหลังPierre-Emerick Aubameyangที่ถูกเนรเทศออกจากทีมในเดือนธันวาคมโดยทำแอสซิสต์และเชื่อมโยงการเล่นอย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่กองกลางแต่ในไม่ช้าฝ่ายตรงข้ามก็เริ่มมีอิทธิพลต่ออิทธิพลของเขาระหว่างไลน์และผู้เล่นที่ขาดความเร็วและไดนามิกเพื่อสร้างปัญหาเบื้องหลังพบว่าตัวเองต้องดิ้นรนเพื่อส่งผลกระทบต่อเกมเป็นผลNketiahมอบบางสิ่งที่แตกต่างให้กับArsenalเมื่อพวกเขาต้องการและน่าประทับใจไม่แพ้กันเขายังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นโดยหันหลังให้กับเป้าหมายและถือบอลขึ้น  

เครดิต. ufabet777

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *