เมสัน เมาท์ กับแฮตทริกของเขา

   เมสัน เมาท์ บรรยายแฮตทริกแรกของเขากับเชลซีว่าเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในขณะที่เขาทำประตูได้มากขึ้นขณะที่โธมัสทูเคิ่ลเชื่อว่าเมาท์จะรู้สึกเบาขึ้นหลังจากทำลายประตูเป็ดของเขาสำหรับฤดูกาลนี้ก่อนเกมกับนอริชเมาท์พูดถึงความต้องการให้เขาทำประตูได้มากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ไม่มีโรเมลูลูกากูและติโมแวร์เนอร์กองหน้าที่หายไปนักเตะวัย 22 ปีทำประตูไม่ได้ใน 15 เกมให้กับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้แต่เขาทำตามคำมั่นสัญญาที่จะยิงประตูอย่างมีสไตล์มากขึ้นเมื่อประตูระบายน้ำเปิดออกให้เมาท์และทีมของเขาเขาลงเอยด้วยการคว้าแฮตทริกต่อหน้านายแกเร็ธเซาธ์เกตกุนซือทีมชาติอังกฤษที่เฝ้ามองขณะที่เชลซีเอาชนะนอริช 

   และเมาท์ยืนกรานว่าความกดดันที่เขาสร้างให้กับตัวเองเพื่อให้ได้ประตูมากขึ้นในที่สุดก็ได้รับผลตอบแทนแล้วก่อนเกมผมกดดันตัวเองที่จะได้รับบน scoresheet แล้วสามมารอบในเกมเดียวเขาบอกบีทีสปอร์ตเห็นได้ชัดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับฉันฉันจะจดจำช่วงเวลานี้ไปอีกนานฉันอยู่ในตำแหน่งที่จะทำคะแนนเสมอแต่ฉันแค่ไม่ได้วางไว้ด้านหลังตาข่ายเขากล่าวเสริมฉันเพิ่งได้รับแจ้งว่าแกเร็ธเซาธ์เกตกำลังดูอยู่มันยอดเยี่ยมสำหรับฉันและเห็นได้ชัดว่าการทำประตูแรกของฤดูกาลและแอสซิสต์เป็นวันที่ดีผมคิดว่าอันสุดท้ายอาจจะล้ำหน้ามันเป็นโชคของผมในวันนี้แต่มันก็เกี่ยวกับทีมด้วยเราพูดก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการเป็นมันตั้งแต่ต้นเราทำอย่างนั้นในวันนี้ผู้เล่นเข้ามาโดยที่ไม่มีผู้เล่นคนอื่นเราอยู่กับมันตลอดทั้งเกมแต่เราไม่เคยลดมาตรฐานของเราและเดินหน้าต่อไป 

 เมสัน เมาท์

เมสัน เมาท์ อยากจะเล่นทุกเกมให้กับเชลซี 

   ฉันอยากเล่นทุกเกมเสมอเขากล่าวบางครั้งคุณต้องถอยหลังแต่ในสองสามเกมที่ผ่านมาฉันรู้สึกและพร้อมที่จะเล่นมันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันที่จะทำสามแต้มที่บ้านสะพานแสตมฟอร์ดในขณะเดียวกัน Tuchel เชื่อว่า Mount จะรู้สึกเบาหลังจากทำลายเป้าหมายเป็ดสำหรับฤดูกาลนักเตะทีมชาติอังกฤษเป็นผู้นำในการดูแลจากบัณฑิตวิทยาลัยของเชลซีในขณะที่เดอะบลูส์ยึดตำแหน่งสูงสุดในพรีเมียร์ลีกโดยเจ้านายทูเคิ่ลดีใจที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษย้ายออกจากแคมเปญแฮตทริกสำหรับเมสันนั้นยิ่งใหญ่มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาเขาภูมิใจมากทูเคิ่ลกล่าวผมรู้สึกว่าเขาเบาลงเล็กน้อยเล่นได้อย่างมีอิสระมากขึ้นในนัดที่แล้วนี่คือสิ่งที่เราต้องการ 

   เขายังมีเกมให้เล่นมากมายตั้งแต่อายุยังน้อยเขามีการแข่งขันสูงและจริงจังกับเป้าหมายที่เขาต้องการบรรลุ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเขาเบาลงเล็กน้อย Mount ร่วมมือกับ Kai Havertz และ Hudson-Odoi ขึ้นด้านหน้าโดย Chelsea รับมือได้อย่างสบายโดยไม่ได้รับบาดเจ็บคู่หูคู่หู Lukaku และ Werner มูลค่า 152 ล้านปอนด์เสียงแหลมของ Mount ได้รับการสนับสนุนโดยเป้าหมายสำหรับ Callum Hudson-Odoi, Reece James และ Ben Chilwell โดย Max Aarons ผ่านตาข่ายของตัวเองในขณะที่ Chelsea เอาชนะทีม Norwich ซึ่ง Ben Gibson ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงดึกที่ Stamford Bridge Tuchel ยกย่องความสำคัญของ Mount ต่อรูปแบบ 3-4-3 ของ Chelsea โดยผู้เล่นวัย 22 ปีสามารถเติมบทบาทไฮบริดให้กับกองกลางบริดจ์และการโจมตีได้ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *