เซนิตเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 3-3 เชลซี

   เซนิตเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 3-3 เชลซี Magomed Ozdoev ทำคะแนนอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 94 ให้บลูส์ยอมแพ้ในอันดับต้นๆของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกรายงานการแข่งขันเมื่อเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กปฏิเสธตำแหน่งสูงสุดของเชลซีในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเอชและตำแหน่งวางตัวในรอบ 16 ทีมสุดท้ายติโมแวร์เนอร์ยิงสองครั้งกับโรเมลูลูกากูด้วยการทำประตูในเกมพลิกคว่ำในรัสเซียผู้กรีดร้องในนาทีที่ 94 ของ Magomed Ozdoev ส่งเชลซีที่เปลี่ยนแปลงไปมากเป็น 3-3 ที่สร้างความเสียหายให้กับเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในขณะที่พวกเขายอมจำนนจุดสูงสุดในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธติโมแวร์เนอร์ยิง 2 ประตูให้ทีมของโธมัสทูเคิ่ลคิดว่าพวกเขารอดจากความสยดสยองในการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นในรัสเซีย  

   แต่ออซโดเยฟดึงกระต่ายตัวหนึ่งออกมาจากหมวกในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อให้แน่ใจว่ายูเวนตุสจะเข้าเส้นชัยในฐานะผู้ชนะกลุ่มโดยอาศัยชัยชนะเหนือ 1-0 มัลโมในตูรินแวร์เนอร์ให้ผู้มาเยือนเป็นผู้นำภายใน 90 วินาทีเมื่อเขาเปลี่ยนจากระยะประชิดแต่ประตูสายด่วนจากเคลาดินโญ่และซาร์ดาร์อัซมูนในอุณหภูมิที่ต่ำกว่าศูนย์ทำให้เซนิตเป็นผู้นำในครึ่งเวลาเจ้าของแชมเปียนส์ลีกพลิกเกมในขณะที่โรเมลูลูกากูขยับก่อนที่แวร์เนอร์จะคัมแบ็กหลังจากกวาดล้างโดยเหลือเวลาอีกห้านาทีแต่ตัวสำรอง Ozdoev กระโจนเข้าหาการกวาดล้างของ Malang Sarr เพื่อยิงประตูเข้ามุมบนในนาทีที่สี่ของทดเวลาบาดเจ็บขณะที่ Chelsea ถูกทำให้เป็นที่ 2  

เซนิตเซนต์

เชลซี ถูกปฏิเสธชัยชนะเหนือ เซนิตเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 

   ผลที่ได้หมายความว่าทีมของโธมัสทูเคิ่ลจะเจอกับทีมวางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยที่บาเยิร์นมิวนิคหรือเรอัลมาดริดอาจรอคอยพวกเขาในการจับฉลากรอบน็อคเอาท์แรกในสัปดาห์หน้าเชลซีมีสถิติเฮดทูเฮดที่ดีกว่าทีมแชมป์กลุ่มยูเวนตุสแต่ทำแต้มตามหลังพวกเขาได้ 2 แต้มอันเป็นผลมาจากการที่ทั้งสองทำคะแนนตกที่สนามกีฬาเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเชลซีมุ่งหน้าไปยังรัสเซียโดยรู้ว่าพวกเขาต้องการจับคู่ผลการแข่งขันของยูเวนตุสกับมัลโม่เพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแต่ทูเคิ่ลเลือกที่จะเปลี่ยนแปดตัวในด้านที่แพ้ 3-2 ที่เวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ที่แล้วแวร์เนอร์หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นเริ่มต้นอย่างพองโต Saul Niguez สร้างช่องว่างให้ตัวเองในนาทีแรกขณะที่ Mikhail Kerzhakov ยิงได้แต่จากมุมที่เกิดมันเป็น Werner ที่อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมที่จะสัมผัสบ้านหลังจากการส่งมอบของ Ross Barkley ปัดศีรษะของ Azmoun ที่เสาใกล้ 

   เจ้าบ้านกำลังดิ้นรนที่จะปรับตัวและอาจล้าหลังไปอีกครู่หนึ่งเมื่ออันเดรียสคริสเตนเซ่นก้าวเข้าสู่ตำแหน่งกองกลางเพื่อรวมตัวกับเมสันเมาท์ก่อนที่ลูกากูจะข้ามไปยังแวร์เนอร์ที่มีชีวิตชีวาจะถูกสกัดกั้นโดยวยาเชสลาฟคาราวาเยฟด้วยการที่ยูเวนตุสเป็นผู้นำในการเปิดเกมของมอยเซ่คีนกับมัลโม่เชลซีจึงจำเป็นต้องกระชับกำมือแน่นในการดำเนินการแต่เซนิตเติบโตในการแข่งขันจากจุดกึ่งกลางของครึ่งแรกคนของทูเคิ่ลได้รับสัญญาณเตือนเมื่อเคลาดินโญ่ลื่นผ่านมัลคอมหลังจากผ่านไป 26 นาทีแต่เกปาอาร์ริซาบาลาก้ารีบออกมาเพื่อหยุดหลังจากที่ Azmoun โหม่งบอลจาก Claudinho อื่น Zenit ก็เคาะประตูแล้วแต่ Mount มีโอกาสที่จะเป็นผู้นำของ Chelsea เป็นสองเท่าเมื่อเขาพบลูกของ Lukaku ที่เสาไกลแต่ Kerzhakov ยิงวอลเลย์จากระยะใกล้ได้อย่างยอดเยี่ยม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *