เจ้านายคนใหม่ ของ DC United 

เจ้านายคนใหม่ ของ DC United ออกจากกระทะและเข้าไปในกองไฟในวอชิงตันที่ซึ่งการจากไปอย่างดุเดือดของเขาจะไม่ลืมWayne Rooneyจะต้องถอยกลับไปจากประสบการณ์ของเขาที่Derby Countyเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการมาครั้งที่สองของเขาที่DC Unitedโดยอยู่ที่อันดับที่13ในการประชุมMLS Eastern หลังจาก17เกมระดับบนจุดที่มีจุดต่ำสุดของชิคาโกมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมงานกับ DC United ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยการเปิดสนามใหม่ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์การย้ายไปอเมริกาและMLSเติมเต็มความทะเยอทะยานในอาชีพการงานของฉัน  

ฉันมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จที่นี่และจะมอบ DC 100 เปอร์เซ็นต์อย่างที่ฉันได้ทำมาโดยตลอดสำหรับทุกทีมที่ฉันเคยเล่นมามันเกือบจะแม่นยำเมื่อสี่ปีที่แล้ว10กรกฎาคม2018เมื่อWayne Rooneyเสร็จสิ้นการย้ายไปยังDC Unitedอย่างเป็นทางการระหว่างหน้าต่างโอนย้ายกลางฤดูกาลของสหรัฐฯรูนี่ย์กระทบสนามออดี้ทันทีเบนโอลเซ่นผู้จัดการทีมในขณะนั้นแต่งตั้งเขาเป็นกัปตันทีมหลังจากผ่านไปเพียงสามนัดโดยทำประตูในเกมแรกของเขาขณะสวมปลอกแขนแซงอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทิมฮาวเวิร์ดในการเอาชนะโคโลราโดราปิดส์2-1โดยปกติรูนีย์ออกจากสนามด้วยจมูกที่เปื้อนเลือดและหักประตูมากมายและความมุ่งมั่นไม่ขาดสายทำให้อาชีพการเล่นของเขาดูสดใส แต่เวลาของเขาในฐานะผู้จัดการทีมมือใหม่นั้นเต็มไปด้วยความวุ่นวายและความไม่สงบ 

เจ้านายคนใหม่

รายงาน เจ้านายคนใหม่ ของ DC United 

โลกของ Wayne กำลังเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาโดยมีประสบการณ์เพียง18เดือนในการนั่งเก้าอี้ร้อน ซึ่งเป็นคำที่เหมาะสมในการอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่Derby Countyซึ่งความไม่แน่นอนเป็นเวลานานได้ระบายชีวิตออกจากเขาการจากไปของ Rooney จากดาร์บี้นั้นพบกับความประหลาดใจจากผู้ดูบางคนแต่การยืนยันโพสต์ DC United ของเขาได้สร้างความชัดเจนแล้วเขาอ้างถึงความต้องการคนที่มีพลังงานสดเพื่อนำดาร์บี้ ในขณะที่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในการบริหารและการแสวงหาความเป็นเจ้าของใหม่ไม่ใช่ไฟที่จะต่อสู้อีกต่อไปนักเตะวัย36ปีกำลังกลับมายังที่ที่ต่างไปจากเดิมมากที่เขาอาจจำครั้งแรกที่ DC United ได้ 

รูนีย์ยุติสัญญาสามปีครึ่งกับสโมสรMLSอย่างกะทันหันหลังจากผ่านไปเพียง18เดือนโดยอ้างเหตุผลของครอบครัวในการตัดสินใจเป็นผู้เล่นโค้ชที่ดาร์บี้ในเดือนสิงหาคม2019ดีซียูไนเต็ดหวังว่าจะได้อยู่ต่ออีกนานในช่วงนี้การมาถึงของเขาที่สนามบินดัลเลสในคืนวันอาทิตย์นั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับการประโคมที่ต้อนรับเขาในช่วงกลางของแคมเปญปี2018รูนี่ย์อยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของอาชีพการเล่นของเขา แต่มันก็ไม่ได้อยู่โดยไม่มีความสำเร็จบันทึก25ประตูจาก 52 เกมเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสิ่งนั้นแต่คราวนี้เขาไม่ได้ล้นมือโดยผู้สนับสนุนที่ร่าเริงหลายร้อยคนเขาสวมหมวกเบสบอลYelir Worldสีเทาแบบเดียวกันแต่นั่นคือจุดที่ความคล้ายคลึงกันสิ้นสุดลงตามรอยเดวิดเบ็คแฮมเธียร์รีอองรีดิดิเยร์ดร็อกบาแฟรงค์แลมพาร์ด 

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *