เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวว่าเขาเข้าใจราฮีม สเตอร์ลิง

   เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวว่าเขาเข้าใจราฮีม สเตอร์ลิงเพื่อนร่วมทีมถึงผิดหวังกับสถานการณ์ของเขาที่แมนเชสเตอร์ซิตี้แต่ยืนยันว่าการหมุนเวียนทีมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในสโมสรระดับท็อปสเตอร์ลิงยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาพร้อมที่จะออกจากเมืองและอาจเป็นพรีเมียร์ลีกหลังจากล้มเหลวภายใต้ Pep Guardiola นักเตะวัย 26 ปีติดดาวให้ทีมชาติอังกฤษในระหว่างที่พวกเขาวิ่งไปสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ในช่วงฤดูร้อนแต่ได้เริ่มต้นเพียงห้านัดในฤดูกาลนี้สำหรับซิตี้ทำให้เขาต้องยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขาที่สโมสรเมื่อถามถึงความคิดเห็นของสเตอร์ลิงก่อนเกมแชมเปียนส์ลีกของเมืองที่จะพบกับคลับบรูจจ์ในเย็นวันอังคารเดอบรอยน์กล่าวว่าชัดเจนว่าการหมุนเวียนมีความสำคัญ 

   เพราะเรากำลังเล่นการแข่งขัน 4 รายการมันเป็นงานที่ยากในบางครั้งแต่ฉันเข้าใจความหงุดหงิดเพราะฉันเป็นผู้เล่นและผู้เล่นบางคนต้องการจังหวะมากกว่านี้เพื่อเข้าถึงบางที Raz อาจเป็นคนที่ต้องการสิ่งนั้นมากกว่านั้นโดยส่วนตัวแล้วฉันเองก็เป็นผู้เล่นที่ต้องการสิ่งนั้นเช่นกันเป๊ปกวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ กล่าวว่าเขาไม่สามารถให้การรับรองกับผู้เล่นคนใดของเขาเกี่ยวกับเวลาเล่นและหากผู้เล่นไม่มีความสุขพวกเขาต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองบางครั้งมันก็ยากที่จะเล่นหนึ่งเกมไม่ใช่เกมเดียวแต่ชัดเจนว่ามันเป็นผู้จัดการทีมที่ต้องตัดสินใจมันยากมากเรามีนักเตะต่างชาติ22,23คนที่น่าเหลือเชื่อดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกใครคุณก็จะถูกเสมอ 

เควิน เดอ บรอยน์

เควิน เดอ บรอยน์ น้ำตาซึมหลังได้รับบาดเจ็บในเกมนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว 

   เมื่อใดก็ตามที่ทีมเล่นได้ดีไม่มีอะไรมากมายที่คุณสามารถพูดได้ในฐานะผู้เล่นแต่เราก็พยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกันนั่นคือสิ่งเดียวที่เราทำได้ในฐานะผู้เล่นเมืองเข้าสู่เกมกับ Brugge ในอันดับสามในกลุ่ม A หนึ่งแต้มหลังคู่ต่อสู้หลังจากพ่ายแพ้ต่อ Paris Saint-Germain ในเกมที่สองทีมของกวาร์ดิโอล่ามาถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งพวกเขาพ่ายให้กับเชลซีแต่เดอบรอยน์เปิดเผยว่าเขามีความทรงจำที่จำกัดเกี่ยวกับเกมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าในการปะทะกับอันโตนิโอรูดิเกอร์กองหลังของบลูส์ในครึ่งหลังผมจำโอกาสได้บ้างมีไม่มากแต่ผมจำได้บ้างในครึ่งแรกและประตูเขากล่าวแต่หลังจากการปะทะกันฉันจำอะไรไม่ค่อยได้ 

   ฉันจำไม่ได้ว่าฉันมาโรงพยาบาลหรือตอนกลางคืนได้อย่างไรฉันจำได้ว่าต้องกลับไปโรงแรมของทีมในตอนเช้าประมาณ 10.00 น. และยังอยู่ในชุดแข่งแมนฯซิตี้มันคือกีฬามันเกิดขึ้นมันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้น แต่คุณต้องก้าวต่อไปแม้จะมีความยั่งยืนตอนเย็นเจ็บปวดในรอบสุดท้ายที่พยายาม De Bruyne สำหรับเมืองและเบลเยี่ยมในช่วง 2021 ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาได้เกิดขึ้นในที่ประจวบคีรีขันธ์ 30 คนสำหรับฤดูกาลนี้ชาย Ballon d’Or รางวัลแต่แข้งวัย 30 ปียืนกรานว่าเขาเชื่อว่าใครควรได้รับรางวัลโดยกล่าวว่าผมคิดว่าถ้าต้องเลือกเป็นการส่วนตัวผมจะดูช่วง 2 ปีเพราะชัดเจนว่าเราไม่มีปีที่แล้วฉันจะเลือกโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้สำหรับสิ่งที่เขาทำในช่วงสองปีที่ผ่านมากับบาเยิร์นมิวนิค 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *