อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ระหว่างชัยชนะ 4-0

   อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ระหว่างชัยชนะ 4-0 ของอังกฤษเหนืออันดอร์ราแต่การทดลองใช้เวลาไม่นานมีความเชื่อว่าอนาคตของเขาอยู่ตรงกลางแต่นั่นขึ้นอยู่กับตรรกะที่มีข้อบกพร่องหรือไม่เรามาดูข้อโต้แย้งและสถิติหากมีเวลาทดลอง อันดอร์ราก็อยู่ที่บ้านเมื่อชัดเจนที่ด้านบนสุดของกลุ่มคัดเลือกฟุตบอลโลกแต่การตัดสินใจของแกเร็ธเซาธ์เกตในการเล่นเทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในตำแหน่งกองกลางใช้เวลาเพียง 45 นาทีก่อนที่เขาจะกลับมาเล่นตำแหน่งแบ็คขวามีการแตะหลวมที่เขาเสียการครอบครองและวิ่งเข้าไปในเขตโทษซึ่งเขาไม่สามารถเก็บบอลได้แต่นั่นไม่ใช่ว่าอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์เล่นไม่ดี ประเด็นคือประโยชน์ที่คาดคะเนของการย้ายเขาไปเล่นตำแหน่งกองกลางก็ไม่ปรากฏให้เห็น 

   เซาธ์เกตได้พูดล่วงหน้าเกี่ยวกับความหวังของเขาว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะสบายใจขึ้นเล็กน้อยในพื้นที่เหล่านั้นมากกว่าปีที่แล้วหลังจากที่ลอยเข้าไปอยู่เป็นประจำสำหรับลิเวอร์พูลในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้เรารู้ว่าเขามีคุณภาพที่โดดเด่นกับบอล และแน่นอนว่าเขาอยู่ในตำแหน่งเหล่านั้นกับลิเวอร์พูลเขากล่าวหลังจากนั้นแต่ในครึ่งแรกมีพื้นที่ไม่มากนักและพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งเหล่านั้นต่างกับการได้บอลเข้าครอบครองมีเสียงเรียกร้องเข้ามาเสมอนับตั้งแต่นักเตะดาวรุ่งของลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จเขาก้าวไปข้างหน้าได้อย่างน่าประทับใจความคิดสร้างสรรค์ของอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์นั้นมีเพียงเควินเดอบรอยน์ เท่านั้นที่ทำแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกได้มากขึ้นในช่วงสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา 

อเล็กซานเดอร์

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ของลิเวอร์พูลเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีมชาติอังกฤษในเกมกับอันดอร์รา 

   ตรรกะตรงไปตรงมา หากมีข้อกังวลเกี่ยวกับเกมรับของเขาและเซาธ์เกตกังวลมากพอที่จะปล่อยอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ออกจากทีมของเขาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทำไมไม่ปล่อยเขาจากภาระหน้าที่เหล่านั้นและปลดปล่อยศักยภาพเกมรุกที่แท้จริงของเขาเสียทีเขาน่าจะเล่นในตำแหน่งกองกลางเหมือนตอนเด็กๆแกรี่ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษแย้งเมื่อเดือนที่แล้วฟิลิปลาห์มก็เปลี่ยนโจชัวคิมมิชด้วย ผู้เล่นที่ดีที่สุดควรอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาสามารถใช้ความฉลาดของพวกเขาได้บ่อยขึ้นบางทีปัญหาแรกคือสิ่งนี้มีพื้นฐานมาจากหลักฐานเท็จ บทบาทฟูลแบ็กมีวิวัฒนาการไปมากจนไม่ได้หมายความว่าการย้ายตำแหน่งมิดฟิลด์เล็กน้อยจะทำให้ผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ใช้ความสามารถของพวกเขาบ่อยขึ้นโดยอัตโนมัติ 

   ลิเวอร์พูลเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนี้การเล่นแนวรุกจากทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์มาจากตำแหน่งกว้างๆเหล่านั้นด้วยบทบาทของผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเพื่อรีไซเคิลการครอบครองมากกว่าที่จะเตรียมการโจมตีมันสะท้อนให้เห็นในสถิติอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เฉลี่ย 100 ครั้งต่อ 90 นาทีให้ลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั่นเป็นมากกว่ากองกลางลิเวอร์พูลนาบีเกอิต้าและจอร์จินิโอไวจ์นัลดุมที่ครองบอลน้อยกว่ามาก มันเป็นมากกว่ากองกลางชื่อดังอย่างติอาโก้อัลคันทาร่าในเกมกับอันดอร์ราในเกมที่อังกฤษครองเกมได้ทั้งหมด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้ลิ้มรสว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นการเล่นในตำแหน่งกองกลางต้องใช้การเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันเพื่อค้นหาพื้นที่และร่างกายรอบตัวเขาเขาพยายามดิ้นรนเพื่อปลดปล่อยตัวเองอันที่จริงมีช่วง 10 นาทีในช่วงแรกของครึ่งแรกซึ่งเขาได้สัมผัสบอลเพียงสองครั้งและหนึ่งในนั้นคือการส่งบอลเข้าเล่นรวมแล้วเขามี 33 สัมผัสในการเปิด 45 นาทีนั้นแต่รีซเจมส์แบ็คขวามี 52 คน 

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *