อดัม เว็บสเตอร์ รักทุกนาทีตั้งแต่ย้ายมาไบรท์ตัน

   อดัม เว็บสเตอร์ รักทุกนาทีตั้งแต่ย้ายมาไบรท์ตันเว็บสเตอร์เติบโตขึ้นตั้งแต่กลายเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของไบรท์ตัน และตอนนี้กองหลังต้องการช่วยรักษาความน่าประทับใจของสโมสรในครึ่งแรกของฤดูกาลโดยเริ่มจากเกม Friday Night Football ที่พบกับคริสตัลพาเลซเป็นเวลาสองปีครึ่งแล้วที่เว็บสเตอร์เปลี่ยนบริสตอลซิตี้เป็นไบรตันในข้อตกลง20ล้านปอนด์ที่เห็นเซ็นเตอร์แบ็คซึ่งเติบโตขึ้นมาในชิเชสเตอร์ที่อยู่ใกล้เคียงกลับมาที่ชายฝั่งซัสเซ็กซ์โทรศัพท์สายหนึ่งจากนาย Graham Potter ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งจากเมืองไบรตันเพื่อโน้มน้าวให้เว็บสเตอร์ทำการย้าย และตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในชื่อแรกในทีมหลังจากปรับตัวเข้ากับชีวิตที่ Amex ได้อย่างราบรื่น 

   และสไตล์การเล่นของผู้จัดการทีมก็เป็นหนึ่งในกองหลังตัวกลางที่เล่นบอลได้อย่างสบายใจแน่นอนว่าเจ้านายชอบให้เราดึงบอลออกมาจากด้านหลังและเริ่มโจมตีเว็บสเตอร์กล่าวกับสื่อแต่ก็มีบางครั้งขึ้นอยู่กับฝ่ายตรงข้ามว่าเราเอามันออกไปที่ไหนและไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามมีโอกาสที่จะกดดันเราให้สูงขึ้นในสนามและให้กลิ่นใดๆแก่พวกเขาโดยเฉพาะเกมนอกบ้านเช่นเกมเอฟเวอร์ตันเว็บสเตอร์บอกกับสกายสปอร์ตดังนั้นจึงเป็นเรื่องของการปรับตัวและรับมือแต่ละเกมตามที่มันมาถึงพอตเตอร์มักจะสลับไปมาระหว่างการเล่นกองหลังสามและสี่โดยขึ้นอยู่กับฝ่ายตรงข้ามซึ่งหมายความว่ากองหลังของเขาต้องมีความหลากหลายมันไม่ได้สร้างความแตกต่างอย่างมากเว็บสเตอร์อธิบายเมื่อเราเล่นเป็นแบ็คสามคนบางครั้งคุณสามารถลงเอยด้วยการเป็นแบ็คขวาบางครั้งเมื่อคุณเล่นแบ็คโฟร์คุณต้องทำแบบนั้นเช่นกันและหลุดออกไป 

อดัม เว็บสเตอร์

อดัม เว็บสเตอร์ เข้าร่วมกับไบรตันในเดือนสิงหาคม 2019 

   มันไม่ได้สร้างความแตกต่างอย่างมากกับวิธีการเล่นของเราแต่เมื่อพวกเราสามคนกลับมาที่นั่นคุณจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยและมันเหมาะกับเรามากกับทีมของเราดังนั้นฉันจึงสนุกกับทั้งคู่ไม่ว่ารูปแบบจะเป็นอย่างไรเว็บสเตอร์ก็เจริญรุ่งเรืองภายใต้พอตเตอร์ด้วยสถิติราคา 20 ล้านปอนด์ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่เป็นภาระบนไหล่ของผู้เล่นมากนักผมแค่กดดันตัวเองอย่างมากมันเป็นปีแรกในพรีเมียร์ลีกดังนั้นมันจึงมีค่ามากกว่าแรงกดดันใดๆเกี่ยวกับป้ายราคาของผมเขากล่าวชัดเจนว่าฉันต้องการแสดงให้เห็นว่าฉันสามารถเล่นในระดับนี้และพิสูจน์ตัวเองและฉันรู้สึกว่าฉันทำอย่างนั้นแต่ฟุตบอลมีความกดดันอยู่เสมอและคุณต้องรับมือกับมันเว็บสเตอร์เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆที่ Amex  

   หลังจากสองฤดูกาลแรกที่สโมสรประทับใจอย่างมากซึ่งเห็นว่าเขาเชื่อมโยงกับการติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกที่เป็นไปได้ในปีที่แล้วรวมทั้งได้รับรางวัลทั้งรองกัปตันและห้าคนใหม่ข้อตกลงปีในเดือนสิงหาคมผมมีฤดูกาลที่ดีในฤดูกาลที่แล้วและสโมสรก็ให้รางวัลผมด้วยสัญญาฉบับใหม่ซึ่งผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รักทุกนาทีที่นี่นับตั้งแต่ผมเข้าร่วมเว็บสเตอร์กล่าวรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอย่างแท้จริงและอาจจะดำเนินต่อไปในขณะที่มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ด้วยการตั้งค่าที่ยอดเยี่ยมและเราพยายามปรับปรุงทุกปีและนั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการในฐานะผู้เล่นคุณเข้ามาทุกวันและดีขึ้นและนั่นคือวัฒนธรรมที่เรามีที่สโมสรแห่งนี้อย่างแน่นอนฤดูกาลที่แล้วเว็บสเตอร์เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จบอันดับที่16ในตารางด้วยคะแนน41แต้มและเป้าหมายของพวกเขาในครั้งนี้คือทำให้ดีกว่านั้นโดยสโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตอนนี้ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *