หน้าต่าง การโอนเดือนมกราคม 2022 

หน้าต่าง การโอนเดือนมกราคม 2022 ดูเหมือนว่าสเปอร์สจะพลาดคว้าตัวดาม่าตราโอเร่โดยที่บาร์เซโลน่าตกลงในหลักการยืมตัวจากวูล์ฟส์โดยมีตัวเลือกให้ซื้อในช่วงซัมเมอร์ที่ราคา25ล้านปอนด์สเปอร์สพยายามซื้อตราโอเร่และยื่นข้อเสนอ15ล้านปอนด์ซึ่งยังไม่เพียงพอมีความคาดหวังบางอย่างว่าจะตกลงกันได้ราวๆ20ล้านปอนด์แต่บาร์เซโลน่าเข้ามาหาผู้เล่นที่เคยเล่นให้สถาบันการศึกษาบาร์เซโลนาและเมื่อสโมสรอย่างบาร์เซโลน่าเข้ามาหาคุณมันยากมากที่จะปฏิเสธนั่นคือเหตุผลที่เขาตัดสินใจกลับไปที่บาร์เซโลน่าและผมไม่คิดว่าที่นี่จะมีสเปอร์สมากมายที่จะทำเรื่องนี้ได้มีรายงานในสเปนว่าเขาตกลงที่จะลดค่าจ้างและย้ายไปบาร์เซโลน่าด้วยดังนั้นมันจึงดูเหมือนข่าวร้ายสำหรับสเปอร์สในแง่ของตราโอเร่ 

ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาที่จะย้ายไปร่วมทีมด้วยค่าตัว45ล้านปอนด์ในช่วงปลายปีเพื่อเซ็นสัญญากับหลุยส์ ดิอาซจากปอร์โต้ซึ่งกำลังอยู่ในการเจรจากับท็อตแนมสำหรับกองหน้าด้วยเช่นกันฝ่ายซ้ายชาวโคลอมเบียเป็นตัวเลือกแรกของJurgen Kloppสำหรับหน้าต่างโอนช่วงฤดูร้อนแต่Liverpoolได้เร่งแผนของพวกเขาเนื่องจากความสนใจอย่างมากของสเปอร์สมีรายงานว่าลิเวอร์พูลจะเสนอข้อเสนอเริ่มต้น37ล้านปอนด์พร้อมโบนัสรวมอยู่ในข้อตกลงที่จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อดิแอซประสบความสำเร็จอย่างมากที่แอนฟิลด์ปอร์โต้ได้รับแจ้งว่าสเปอร์สยินดีจ่าย46ล้านปอนด์เพื่อซื้อหลุยส์ดิแอซผู้เล่นมีค่าฉีกสัญญา66ล้านปอนด์ สโมสรอย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์ท็อตแนมสามารถใช้Giovani Lo Celsoเป็นเหยื่อล่อเพื่อพยายามเอาชนะNewcastle Unitedเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังSevillaอย่างDiego Carlos 

หน้าต่าง

นี้คือ หน้าต่าง การโอนของเดือนมกราคม 

ท็อตแนมและปอร์โต้กำลังเจรจาเรื่องหลุยส์ดิแอซแหล่งข่าวในโปรตุเกสบอกกับSky Sports Newsว่าสเปอร์สยินดีจ่าย45ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพอีก10ล้านยูโรปอร์โต้กำลังเก็บค่าตัว60ล้านยูโรสเปอร์สกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับSofyan Amrabat กองกลางโมร็อกโกจากฟิออเรนติน่าเงินกู้พร้อมตัวเลือก16ล้านยูโรกำลังถูกหารือท็อตแนมกำลังเสนอให้เซ็นสัญญายืมตัว Amrabat กองกลางจากฟิออเรนติน่าพร้อมตัวเลือกซื้อ13.4ล้านปอนด์ท็อตแนมได้สอบถามเกี่ยวกับอัมราบัตมิดฟิลด์ฟิออเรนติน่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ใกล้ปิดดีล20ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวอดาม่าตราโอเร่ปีกตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์เข้าใกล้ข้อตกลง20ล้านปอนด์ 

สำหรับAdama Traoreซึ่งจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของAntonio Conteนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งิ Wolves ปฏิเสธการเสนอราคา15ล้านปอนด์จากท็อตแนมสำหรับฝ่ายซ้าย Traore การเจรจาระหว่างท็อตแนมและวูล์ฟกำลังคืบหน้าเกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับAdama Traore Juventus กำลังเจรจาเพื่อลงนาม Dusan Vlahovic กองหน้าFiorentinaโดยตัวแทนของSerbไม่ได้พิจารณาข้อเสนอจากArsenalและTottenhamตามรายงานของ Sky in Italy ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ตั้งเป้าที่จะคว้าตัวโทบี้ซาวินนายด่านดาวรุ่งของแอคคริงตันขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในอนาคต PSG ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญายืมตัวTanguy Ndombeleจากสเปอร์สพร้อมตัวเลือกในการซื้อวาเลนเซียและเอฟเวอร์ตันก็ต้องการเขาเช่นกันแต่เขาต้องการไปเปแอสเชท็อตแนมกำลังสำรวจข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่เป็นไปได้กับRomaซึ่งจะเห็นNdombeleย้ายไป Serie A เพื่อแลกกับJordan Veretout 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *