สัมภาษณ์ตำนาน อังกฤษ Rachel Yankey 

สัมภาษณ์ตำนาน อังกฤษ Rachel Yankey การแข่งขันระดับนานาชาติที่เล่นในบ้านดินไม่ได้มีมาบ่อยเกินไปส่วนใหญ่มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียวในอาชีพ Lionesses ของ Sarina Wiegman จะพบว่าในเดือนหน้าเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมในยูโร2022โดยมีการแข่งขันที่จะเล่นใน10สนามทั่วประเทศราเชล แยงกี้รู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไรเมื่อได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เข้าแข่งขันในยูโร2005เป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์และมีเพียงแปดทีมเท่านั้น แต่มีการแข่งขันที่ร้อนแรงในอากาศซึ่งทำให้การสนับสนุนคล้ายกับสิ่งที่อังกฤษสามารถคาดหวังได้ในฤดูร้อนนี้เธอจำมันด้วยความรักผมจำได้ว่าก่อนหน้านี้สื่อและการสนับสนุนมากมายเกี่ยวกับการเปิดตัวชุดแข่งและแคมเปญป้ายโฆษณา 

และคิดจริงๆว่าว้าวฟุตบอลหญิงกำลังได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังผู้เล่นที่ต่อยอดสูงสุดคนที่หกของอังกฤษในประวัติศาสตร์กล่าวในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับสกายสปอร์ตในเกมแรกมีผู้คน 29,000 คนที่สนามกีฬาเมืองแมนเชสเตอร์กับฟินแลนด์และสนามของแบล็คเบิร์นขายได้หมดกับสวีเดนมีฝูงชนจำนวนมากสำหรับนัดชิงชนะเลิศ FA Cup กับ Arsenal แต่นี่เป็นทัวร์นาเมนต์และเกมมาบ่อยในรถโค้ชการขับรถไปดูเกมเราจะผ่านคนในผับและวิธีเดียวที่ฉันสามารถมองในแง่เดียวกันได้ก็คือตอนที่ฉันไปแข่งผู้ชายคุณขับรถผ่านผับและมีคนเชียร์มากมายร้องเพลงแล้วรู้สึกสนุกต้องหยิกตัวเองเห็นคนชื่อเราติดหลังเสื้อมันแปลกและฉันไม่สามารถเข้าใจได้แต่มันยอดเยี่ยมมาก 

สัมภาษณ์ตำนาน

รายงาน สัมภาษณ์ตำนาน อังกฤษ Rachel Yankey 

อังกฤษเปิดทัวร์นาเมนต์ด้วยการชนะฟินน์ 3-2 อันน่าตื่นเต้นโดยได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังจากวัยรุ่นคาเรนคาร์นีย์แต่แล้วก็พ่ายแพ้ต่อเดนมาร์กและสวีเดนอย่างเฉียบขาดเพื่อจบกลุ่มเอมันไม่ได้เป็นไปตามแผนเลยแต่พวกสิงโตก็ไม่เคยทำให้ตัวเองอับอายห่างไกลจากมันในความเป็นจริงการปรับปรุงเบื้องหลังทำให้มั่นใจได้ว่าทีมซึ่งรวมถึงไอคอนอย่าง Kelly Smith, Faye White และ Casey Stoney สามารถแข่งขันกับสิ่งที่ดีที่สุดในยุโรปและ Yankey กล่าวว่ามีบุคคลหนึ่งที่สมควรได้รับเครดิตอดีตหัวหน้า Lionesses โฮปพาวเวลล์ทำงานได้ดีมากและอาจไม่ได้รับเครดิตที่เธอสมควรได้รับในแง่ของการนำฟุตบอลหญิงไปข้างหน้า 

คุณต้องยืนหยัดต่อสู้กับคนที่อาจจะไม่สนับสนุนฟุตบอลหญิงและบอกพวกเขาว่าคุณต้องการเงินมากกว่านี้ซึ่งในตัวมันเองต้องใช้ความกล้ามาก ณ จุดนั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะใจคนการได้นักวิทยาศาสตร์การกีฬาเป็นสิ่งที่เราไม่มีในปี 2544 การหานักวิเคราะห์และทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ผู้เล่นได้เปรียบผมจำได้ว่าเราได้สร้างทีมขึ้นมาเพื่อพยายามทำให้แน่ใจว่าทีมแข็งแกร่งจริงๆเพราะในช่วงพักของคุณในการแข่งขัน นั่นคือตอนที่คุณอาจสูญเสียผู้คนและคุณต้องแน่ใจว่าทีมมีความสุขเมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่บนวันแข่งขัน Matchday น่าจะเป็นวันที่ง่ายที่สุดในทัวร์นาเมนต์เพราะว่า 11 ตัวจริงถูกจัดเรียงคุณต้องแน่ใจว่าสมาชิกย่อยเข้าใจว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนและงานของพวกเขาคืออะไร 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *