วิลเลียม ซาลิบา จะมีอนาคตที่อาร์เซนอลหรือไม่

   วิลเลียม ซาลิบา จะมีอนาคตที่อาร์เซนอลหรือไม่ในขณะที่วิลเลียมซาลิบายังคงเพิ่มชื่อเสียงของเขาในการยืมตัวที่มาร์กเซยเรามาดูการผงาดของกองหลังและถามว่าเขาจะมีโอกาสเล่นให้อาร์เซนอลไหมเกิดอะไรขึ้นระหว่าง Arsenal และ Saliba เป็นเรื่องลึกลับที่ยังไม่คลี่คลายนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ยังลงเล่นให้เดอะกันเนอร์สไม่ได้ตั้งแต่ย้ายมาจากแซงต์เอเตียนในปี 2019 แต่ประทับใจในการยืมตัวที่นีซเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยังคงสร้างชื่อเสียงให้เติบโตต่อไปด้วยผลงานที่น่าประทับใจสำหรับมาร์กเซยแคมเปญนี้ขณะที่ Marseille ยังคงทำศึก Europa League ที่ Galatasaray ในวันพฤหัสบดีนี้เราได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพของ Saliba ใน Arsenal และพูดคุยกับTom Williamsผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวฝรั่งเศส 

   เกี่ยวกับความโดดเด่นของกองหลังและอนาคตของกองหลังที่ได้คะแนนสูง Saliba เข้าร่วม Arsenal ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 โดยเป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่มีคะแนนสูงที่สุดในฟุตบอลยุโรปเดอะกันเนอร์สทุ่ม 27 ล้านปอนด์ให้กับกองหลังซึ่งตอนนั้นอายุ 18 ปีและมีอาชีพนักฟุตบอลอาชีพที่แซงต์เอเตียนเพียงฤดูกาลเดียวในขั้นต้น ซาลิบาถูกส่งกลับไปยังแซงต์-เอเตียนด้วยการยืมตัวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเขายังคงสร้างความประทับใจให้กับลีกเอิงในฤดูกาล 2019/20 ต่อไปในช่วงต้นฤดูกาลถัดไปคาดว่าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจะได้รับโอกาสที่อาร์เซนอลแต่ถูกคัดออกจากทีมในพรีเมียร์ลีกและยูโรปาลีกทำให้เขาเหลือเพียงฟุตบอลยู-23 ก่อนจะย้ายไปฝรั่งเศสแบบยืมตัวอีกครั้งในเดือนมกราคมกับนีซ 

วิลเลียม ซาลิบา

วิลเลียม ซาลิบา กับการซ้อมของอาร์เซนอล 

   ซาลิบาสร้างความประทับใจให้กับนีซอีกครั้งโดยลงเล่น 20 นัดเพื่อช่วยให้สโมสรจบอันดับที่ 9 ในลีกเอิงก่อนจะกลับมาที่อาร์เซนอลอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ชาวฝรั่งเศสจะได้รับโอกาสให้อาร์เซนอลในครั้งนี้หรือไม่เขาเป็นผู้เล่นของเราดังนั้นเขาจะกลับมาที่นี่อย่างแน่นอนมิเกลอาร์เตต้ากุนซือของอาร์เซนอลกล่าวในช่วงซัมเมอร์สัญญาณต่างๆดูดีขึ้นสำหรับนักเตะวัย 20 ปีซึ่งต้องเผชิญกับความยากลำบากในอังกฤษเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเนื่องจากความโศกเศร้าของครอบครัวแต่แล้วก็มาถึงการเซ็นสัญญาของเบนจามินไวท์ซึ่งหมายความว่าโอกาสลงเล่นของเขาจะถูกจำกัดอีกครั้งมันนำไปสู่การยืมตัวอีกครั้งคราวนี้กับมาร์กเซยและการแสดงที่น่าประทับใจของ Saliba  

   ได้เริ่มต้นการถกเถียงกันมากมายในหมู่แฟนๆอาร์เซนอลว่าสโมสรจัดการกับสถานการณ์ของเขาในทางที่ถูกต้องหรือไม่แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นในนาทีสุดท้ายสำหรับสโมสรการพูดหลังจาก Saliba เสร็จสิ้นการย้ายเงินกู้ไปยัง Nice ในเดือนมกราคม 2021 หัวหน้า Arsenal แนะนำให้ผู้พิทักษ์หนุ่มมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่กับ Gunners เราเซ็นสัญญากับโปรเจ็กต์ใหญ่ที่เรามีปัญหาบางอย่างเพราะเขาเล่นฟุตบอลได้ไม่เพียงพอในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาและในวัยนั้นและในช่วงการพัฒนาที่เขาอยู่นั่นเป็นสิ่งสำคัญฉันมีสติมากเสมอเมื่อเขากลับมาเมื่อเขาไม่ทำตามขั้นตอนที่ต้องทำก่อนมาร่วมงานกับเราการที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีมคนใหม่สโมสรใหม่เพื่อนร่วมทีมใหม่ที่เขาไม่มีเวลาเล่นเกมเป็นเรื่องยากจริงๆและผมคิดว่ามันเป็นภัยต่ออนาคต 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *