ลิเวอร์พูลได้รับ ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกโดย Jamie Carragher 

ลิเวอร์พูลได้รับ ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกโดย Jamie Carragher เจมี่คาร์ราเกอร์และแกรี่เนวิลล์เชื่อเป็นครั้งแรกว่าลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่พอลเมอร์สันยังคงหนุนแมนเชสเตอร์ซิตี้ฝ่ายของ Jurgen Klopp สิ้นสุดการชนะของ Arsenal ด้วยชัยชนะ 2-0 ที่ Emirates Stadiumเพื่อย้ายภายในจุดเดียวของผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ทั้งสองทีมยังคงต้องเล่นกันเองที่เอทิฮัดสเตเดียมในเดือนหน้าแต่หลังจากชัยชนะ 9 นัดติดต่อกันคาร์ราเกอร์เชื่อว่าโมเมนตัมอยู่กับทีมเก่าของเขามันเป็น 50-50 ถ้าคุณต้องการเพราะสถานการณ์ในเกมที่เอติฮัดเจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวกับSky Sportsแต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเคยคิดว่าลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์และฉันก็พูดเสมอว่าซิตี้ก่อนที่จะเตะบอล 

เกมนั้นกับเชลซีที่2-2และลิเวอร์พูลตามหลัง11แต้มพูดตามตรงแกรมซูเนสส์อยู่ในสตูดิโอโดยบอกว่าลิเวอร์พูลยังอยู่ในการแข่งขันและผมคิดว่ามันหายไปแล้วแมนฯซิตี้ไม่ได้ฟอร์มแย่แพ้หลายเกมและเสียแต้มมากมายแต่เพราะทีมเหล่านี้ตอนนี้ดีมากแค่วาดรูปเกมมันรู้สึกเหมือนพ่ายแพ้ในตอนนี้มันรู้สึกอย่างนั้น Roberto Firmino และ Mohamed Salah ออกจากบัลลังก์เพื่อช่วยให้ Liverpool ได้รับชัยชนะในวันพุธและ Carragher เชื่อว่าการลงนามในเดือนมกราคมของ Luis Diaz มีความสำคัญฉันแค่รู้สึกว่าสำหรับลิเวอร์พูลการเซ็นสัญญากับดิแอซไม่ใช่แค่ในฐานะปัจเจกแต่สิ่งที่ได้ทำกับตัวเลือกของพวกเขาสิ่งที่ลิเวอร์พูลนำออกจากม้านั่งสำรองนั้นดีกว่าปีที่พวกเขาชนะแชมเปี้ยนส์ลีกมากปีที่พวกเขาชนะพรีเมียร์ลีก 

ลิเวอร์พูลได้รับ

รายงาน ลิเวอร์พูลได้รับ ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกโดย Jamie Carragher 

ตอนนี้ถ้าใครมีเกมที่ย่ำแย่คุณก็รู้ว่าจะมีคนเข้ามาและปรับปรุงลิเวอร์พูลจากม้านั่งสำรองนั่นคือความแตกต่างอย่างใหญ่หลวงที่ทีมนี้ไม่เคยมีมาก่อนบัณฑิตของ Sky Sports กล่าวถึงพอดคาสต์ของแกรี่เนวิลล์ว่าชัยชนะของลิเวอร์พูลนั้นมีลักษณะเฉพาะของการคว้าแชมป์ขณะที่ปัจจัยต่างๆซึ่งรวมถึงความแข็งแกร่งในเชิงลึกที่คาร์ราเกอร์พูดถึงตอนนี้อาจทำให้ลิเวอร์พูลแซงหน้าในการวิ่งได้การแสดงที่คว้าแชมป์ได้แบบคลาสสิกเขากล่าวเรารู้ว่าลิเวอร์พูลมีการต่อสู้ครั้งใหญ่ต่อหน้าพวกเขากับแมนเชสเตอร์ซิตี้และทีมอื่นๆที่พวกเขาต้องเล่น แต่ถ้าคุณเคยนึกถึงเกมที่ทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านไปเมื่อคุณคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นคุณผ่านช่วงแรกที่ยากลำบากของการแข่งขันเมื่อคุณเล่นได้ไม่ดี 

 อีกทีมหนึ่งอยู่เหนือฝูงชนก็อยู่ในฟอร์มที่ดีและคุณผ่านมันไปได้ไม่สบายแต่คุณยืนหยัดในสนามคุณได้รับคำบอกเล่าเล็กน้อยจากผู้จัดการของคุณในช่วงพักครึ่งและคุณอาจทะเลาะกันจากนั้นคุณออกมาเร็วๆนี้แล้วคุณก็ bop, bop และนั่นคือสิ่งที่ Liverpool ทำและไม่ใช่แค่พวกเขาทำอย่างนั้นพวกเขาไปดูเกมออกมาอย่างสวยงามก่อนที่พวกเขาจะยิงทั้งสองประตู ผู้รักษาประตูเซฟระดับโลกและจำนวนครั้งที่ฉันเล่นในเกมที่คุณอาศัยชไมเคิลหรือฟานเดอร์ซาร์เซฟและคุณคิดว่าช่วงเวลานั้นยิ่งใหญ่แค่ไหนคุณอย่ามองย้อนกลับไปที่พวกเขามากเกินไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลพวกเขาจะถูกลืมแต่มันใหญ่มากนักเตะไม่ลืมพวกเขาโค้ชอย่าลืมพวกเขามือที่แข็งแกร่งของอลิสซงเมื่อโอเดการ์ดมีโอกาสนั้น 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *