ลิเวอร์พูลเดินหน้า ขยายสนามแอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์

   ลิเวอร์พูลเดินหน้า ขยายสนามแอนฟิลด์โร้ดสแตนด์เพิ่มความจุสนามให้มากกว่า 61,000 การขยายตัวซึ่งได้รับการอนุมัติจากสภาเมืองลิเวอร์พูลในเดือนมิถุนายนจะเพิ่มที่นั่งอีก 7,000 ที่นั่งในอัฒจันทร์แอนฟิลด์โร้ดสแตนด์ทำให้ความจุโดยรวมของสนามกีฬามีมากกว่า 61,000 ที่นั่งการพัฒนาขื้นใหม่คาดว่าจะแล้วเสร็จสำหรับฤดูกาล 2023/24 ลิเวอร์พูลได้ยืนยันว่าการขยายอัฒจันทร์แอนฟิลด์โร้ดสแตนด์ที่เสนอโดยสโมสรจะเดินหน้าต่อไป โดยจะมีพิธีวางศิลาฤกษ์อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าการขยายตัวซึ่งได้รับการอนุมัติจากสภาเมืองลิเวอร์พูลในเดือนมิถุนายนจะเพิ่มที่นั่งอีก 7,000 ที่นั่งในอัฒจันทร์ 

    แอนฟิลด์โร้ดสแตนด์ทำให้ความจุโดยรวมของสนามกีฬามีมากกว่า 61,000 ที่นั่งเป็นไปตามการพัฒนาขื้นใหม่ของอัฒจันทร์หลักของแอนฟิลด์ซึ่งแล้วเสร็จในปี 2559 แอนฟิลด์โร้ดสแตนด์ ที่ปรับปรุงใหม่คาดว่าจะพร้อมสำหรับฤดูกาล 2023-24 และการออกแบบจะรักษาระดับล่างไว้และตกแต่งใหม่ด้วยชั้นบนใหม่ที่สร้างขึ้นเหนือมันอ่านคำแถลงของสโมสรการขยายนี้จะทำให้ความจุโดยรวมของแอนฟิลด์เป็นมากกว่า 61,000ตลอดขั้นตอนการออกแบบ บรรยากาศระดับโลกของแอนฟิลด์ได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบอีกครั้งผ่านการพัฒนากลยุทธ์ด้านเสียงและการจัดแสงเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่พัฒนาด้วยเมนสแตนด์ 

ลิเวอร์พูลเดินหน้า

ลิเวอร์พูลเดินหน้า การขยายนี้จะทำให้ความจุโดยรวมของแอนฟิลด์เป็นมากกว่า 61,000 

   การพัฒนาอัฒจันทร์ถนนแอนฟิลด์จะเป็นไปตามวิธีเดียวกันที่อัฒจันทร์หลัก โดยการสร้างจะเกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาลในขณะที่การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปการขยายตัวจะทำให้สนามกีฬาของลิเวอร์พูลใหญ่เป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีกในแง่ของความจุรองจาก Old Trafford ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและสนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์โดยสนามกีฬาลอนดอนของเวสต์แฮมในปัจจุบันมีความจุ 60,000 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลการขยายตัวคาดว่าจะแล้วเสร็จในเวลาสำหรับฤดูกาล 2023/24ลิเวอร์พูลคาดว่าการพัฒนาขื้นใหม่จะสร้างบทบาทใหม่ในวันแข่งขัน 400 ตำแหน่งนอกเหนือจาก 2,200 คนที่ปัจจุบันเป็นลูกจ้างของสโมสรในแต่ละเกมในบ้าน 

   แอนฟิลด์จะสามารถจัดคอนเสิร์ตและงานอีเวนต์สำคัญๆได้ถึง 6 รายการในสนามเป็นระยะเวลา 5 ฤดูกาล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอนุญาตการวางแผนการขยายตัวซึ่งวางแผนไว้ตั้งแต่ปี 2014 ได้รับไฟเขียวหลังจากการปรึกษาหารือสาธารณะสองขั้นตอนเรามีความชัดเจนตั้งแต่ต้นแล้วว่าเพื่อให้การขยายตัวนี้ดำเนินต่อไป เราจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่นและชุมชนเพื่อนำทางให้ประสบความสำเร็จในการวางแผนภูมิทัศน์ที่ซับซ้อนและเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการจะมีศักยภาพทางการเงินผู้บริหารของ Liverpool กล่าวผู้กำกับแอนดี้ฮิวจ์สเราต้องการความมั่นใจสำหรับโครงการนี้เพื่อความก้าวหน้า และขณะนี้อยู่ในฐานะที่จะสามารถก้าวไปข้างหน้าได้เราเริ่มต้นการเดินทางนี้ในปี 2014 และรู้สึกขอบคุณทุกคนสำหรับความช่วยเหลือที่พวกเขาทำเพื่อนำโครงการมาสู่ขั้นตอนนี้ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *