ยาย่า ซาโนโก้ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลพูดถึงปีสุดท้ายของเขา 

ยาย่า ซาโนโก้ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลพูดถึงปีสุดท้ายของเขาในฐานะตัวแทนอิสระSanogoใช้เวลาหนึ่งปีโดยไม่มีสโมสรหลังจากสัญญาระยะสั้นของเขาที่ Huddersfield สิ้นสุดลงอดีตกองหน้าอาร์เซนอลใช้เวลาสี่ปีกับหนังสือที่เอมิเรตส์สเตเดียมแต่ทำประตูได้เพียงประตูเดียวให้กับสโมสรชาวฝรั่งเศสกล่าวว่าสามสโมสรในสกอตแลนด์สนใจเขาในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับยาย่าซาโนโกเอเย่นต์ฟรีเอเย่นต์ระยะยาวอาชีพของเขาไม่ได้มุ่งหมายให้จบลงแบบที่มันเป็นปีหน้านับเป็นทศวรรษนับตั้งแต่ช่วงเวลาที่สัญญาไว้มากมายในปี 2013 กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลEuropean Golden Boy Award  

ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน20ปีกับฝรั่งเศสและบรรลุความฝันในการย้ายไปอาร์เซนอลตอนนี้อายุ29ปีและจุดสูงสุดของวงการฟุตบอลของเขาดำเนินไปอย่างรวดเร็วตามหลังเขา ซาโนโก้ไม่มีสโมสรใดเลยในช่วง12เดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่การคุมทีมในแชมเปี้ยนชิพฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์เป็นเวลา6เดือนสิ้นสุดลงเลิกใช้ช่วงเวลาสั้นๆในดิวิชั่น2ของอังกฤษจากนั้นอดีตกองหน้ากันเนอร์สก็ไม่มีสโมสร รายได้หรือการแข่งขันมาสองฤดูกาลแล้วการคุมทีมครั้งสุดท้ายของ Sanogo ในวงการฟุตบอลคือช่วงเวลาสั้นๆที่ Huddersfield ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21 

ยาย่า ซาโนโก้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ยาย่า ซาโนโก้ พูดถึงปีสุดท้ายของเขา 

ช่วงเวลาที่แย่ที่สุดคือวันเสาร์และคุณไม่สามารถเล่นได้เขากล่าวกับSky Sportsโดยเฉพาะคุณไม่สามารถแข่งขันได้นั่นเป็นสิ่งที่ยากมีความหงุดหงิดความกดดันและอะดรีนาลีนในสุดสัปดาห์ฉันคิดถึงมันฉันคิดถึงสนามนับตั้งแต่เขาเล่นเกมสุดท้ายกับอาร์เซนอลเมื่อปลายปี 2014 ซาโนโก้ถูกยืมตัวไปเล่นให้คริสตัลพาเลซ อาแจ็กซ์และชาร์ลตันมาสามครั้ง18เดือนถัดมาลงเล่นในลีกเพียง21นัดและยิงได้3ประตูซึ่งทั้งหมดมาในนัดเดียวสำหรับทีมแอดดิกส์การออกจากอาร์เซนอลอย่างถาวรในปี 2017 การคุมทีมตูลูสเป็นเวลาสามปีทำให้ดีขึ้นเล็กน้อยด้วย17ประตูจาก66แมตช์แต่ซาโนโก้ไม่สามารถหยุดทีมฝรั่งเศสจากการตกชั้นจากลีกเอิง1ได้ 

เขาออกเดินทางโดยไร้ค่าตัวท่ามกลางการระบาดของโคโรนาไวรัสปี2020และยกเว้นช่วงสั้นๆที่ไม่มีสกอร์ที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ในระยะที่แล้วยังไม่มีใครเห็นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาตูลูสเสนอให้ซาโนโก้พักบ้างผ่านการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอในช่วง6เดือนที่ผ่านมาแต่เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับเขาในเงื่อนไขใดๆเนื่องจากพวกเขาได้เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกเอิงผมซ้อมที่นั่นในสัปดาห์นั้นเขากล่าวเสริมแผนรายสัปดาห์เหมือนกับการมีสโมสร ผมอยู่ที่นั่นทุกเช้าและมีวันละ2รอบแต่ผมไม่ได้เล่นในวันแข่งขันไม่มีรายได้เช่นกันมันยากเมื่อคุณไม่มีอะไรเข้ามาในแง่ของเงินฉันสบายดีขอบคุณพระเจ้าส่วนที่ยากที่สุดคือการพาตัวเองกลับเข้าสู่การแข่งขัน 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *