ยัง บอยส์ 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

   ยัง บอยส์ 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดการตัดสินใจเกี่ยวกับแท็คติกของโอเล่กุนนาร์โซลชาภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลังความพ่ายแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เพิ่มการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่แต่ความพ่ายแพ้ต่อยัง บอยส์ 2-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกถือเป็นความพ่ายแพ้ที่เกิดจากทีมดังสนั่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้นำตำนานกลับบ้านเซ็นสัญญากับหนึ่งในกองหลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมและเพิ่มโอกาสที่สดใสที่สุดในฟุตบอลยุโรป แต่ในแมตช์ระดับสูงสุดยังสามารถแพ้จากม้านั่งสำรองและนี่คือหนึ่งในนั้นมันคือแบ็คพาสของเจสซี่ลินการ์ดที่ทำให้ยังบอยส์เก็บชัยชนะ 2-1 ในเกมแชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จการแทงของ Aaron Wan-Bissaka ทำให้ทีมของเขาเหลือ 10 คนเปลี่ยนเส้นทางของตอนเย็น 

    แต่มันคือผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Ole Gunnar Solskjaer ซึ่งการตัดสินใจเกี่ยวกับแทคติกทำให้ฝ่ายสวิสสมควรได้รับคะแนนทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นแผนเมื่อ Cristiano Ronaldo ใครอีกนำยูไนเต็ดขึ้นนำในควอเตอร์แรกของชั่วโมงแต่ใบแดงให้วาน-บิสซาก้าช่วงครึ่งแรกทำให้ผู้จัดการทีมต้องรับผิดชอบสิ่งต่างๆเริ่มคลี่คลายการตัดสินใจครั้งแรกที่จะแทนที่ Jadon Sancho ด้วย Diogo Dalot นั้นชัดเจนยูไนเต็ดต้องการแบ็คขวาในสนามการย้ายครั้งต่อมาเพื่อเปลี่ยนเล่นเป็นแบ็คทรีในครึ่งแรกการนำ Raphael Varane มาแทน Donny van de Beek นั้นยังห่างไกลจากความจำเป็นฝ่ายของ Solskjaer เข้าสู่โหมดกักกันพยายามที่จะปกป้องผู้นำเป้าหมายเดียวของพวกเขาแต่แสดงความกระหายเล็กน้อยที่จะทำอะไรมากกว่านั้นยูไนเต็ดไม่ได้รวบรวมการยิงหลังจากนาทีที่ 25 ของการแข่งขันซึ่งฝ่ายตรงข้ามมี 19 นัด 

ยัง บอยส์

ความผิดพลาดของเจสซี่ ลินการ์ดทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ ยัง บอยส์ 

   ทั้งหมดสองนัดของพวกเขานั้นน้อยที่สุดที่พวกเขามีในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก 138 นัดนับตั้งแต่ Opta เริ่มบันทึกสิ่งเหล่านี้ในฤดูกาล 2003/04 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่สามารถได้รับจากครึ่งหนึ่งของพวกเขาพอลเมอร์สันบอกสกายสปอร์ตถ้านั่นคือแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่มีผู้ชายสิบคนยังบอยส์คงไม่ได้สัมผัสบอลหรอกบางคนอาจคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินการแสดงเมื่อ Wan-Bissaka ถูกส่งออกจากสนามแต่การได้เปรียบเพียงคนเดียวที่ Young Boys ได้เปรียบนั้นแทบจะไม่ได้รับการเตือนเลยความทะเยอทะยานเช่นนี้ทีมที่ดีกว่าจะเสนอให้มากกว่านี้ดูที่การเปลี่ยนตัวเมอร์สันกล่าวเสริมคุณต้องการให้บอลไปในทางอื่นเพราะถ้าบอลไปในทางอื่นฝ่ายตรงข้ามของคุณก็ไม่สามารถบีบเกมได้  

   นั่นคือทั้งหมดยังบอยส์ทำพวกเขาดันขึ้นไปถึงเส้นครึ่งเพราะไม่มีอันตรายใดอยู่เบื้องหลังถ้าปราศจากภัยคุกคามนั้นคุณจะไม่ชนะการแข่งขันฟุตบอลมากเกินไปถ้าคุณจะกำจัดโรนัลโด้ออกไปให้เอาเมสันกรีนวู้ดเพราะเขามีความสามารถบรรดาแฟนบอลของโรนัลโด้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงสองสัปดาห์มานี้เพื่ออธิบายว่านักเตะที่ครั้งหนึ่งเคยสมบูรณ์แบบคนนี้กลายเป็นนักล่ากล่องโทษในช่วงท้ายของอาชีพค้าแข้งได้อย่างไร นั่นไม่มีประโยชน์เลยเมื่อยูไนเต็ดไม่สามารถเข้าใกล้กรอบโทษนั้นได้ Solskjaer รอจนกระทั่งหลังจากอีควอไลเซอร์เข้ามาก่อนที่จะถอน Ronaldo และ Bruno Fernandes เพียงเพื่อแทนที่ด้วย Nemanja Matic และ Jesse Lingard นี่ไม่ได้เกี่ยวกับการขยับโมเมนตัมแต่มันเกี่ยวกับการรอคอยเพื่อผลเสมอ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *