บาเยิร์น มิวนิค เฉือนไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นในเกมที่ยูเวนตุสเอาชนะโรม่า

   บาเยิร์น มิวนิค เฉือนไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นในเกมที่ยูเวนตุสเอาชนะโรม่าและบาร์เซโลน่าพบกับบาเลนเซีย รอบคัดเลือกยุโรปโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้และเซิร์จนาบรี้ทำตาข่ายได้ทั้งคู่ขณะที่บาเยิร์นมิวนิคบุกถล่มไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นทำประตูได้ 5 ประตูในการเปิด 37 นาทีประตูครึ่งแรกของMoise Keanทำให้Juventusเอาชนะ Roma ของ Jose Mourinho อันซูฟาติยิงหนึ่งและสร้างอีกหนึ่งให้บาร์เซโลน่าเอาชนะบาเลนเซียบาเยิร์นมิวนิคบุกถล่มไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาขณะที่ทีมของจูเลียนนาเกิลส์มันน์ก่อจลาจลและทำให้สนามเบย์อารีน่าต้องตกตะลึงโดยยิงไป 5 ประตูในครึ่งแรกเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงของบุนเดสลีกาจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์กลับคืนมา 

   สองคนจากโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้และแซร์จนาบรี้ย้ายทีมบาเยิร์นขึ้นไป 19 แต้มนำหน้าดอร์ทมุนด์ 1 แต้มขณะที่เลเวอร์คูเซ่นยังคงรั้งอันดับ 3 ด้วย 16 แต้มบาเยิร์นขึ้นนำด้วยเวลาเพียงสามนาทีจากลูกตั้งเตะเมื่อ Dayot Upamecano ไร้เครื่องหมายได้ข้ามบอลเข้าไปในกรอบเขตหกหลาที่ Lewandowski ทำแต้มด้วยการสะบัดส้นเท้าอย่างเรียบร้อย Lewandowski ทำได้ 2-0 ในครึ่งชั่วโมงเมื่อบาเยิร์นตอบโต้การโจมตีได้อนุญาตให้ Alphonso Davies แบ็คซ้ายเลี้ยงบอลเข้าไปในเขตโทษไปยังกองหน้าชาวโปแลนด์ซึ่งเพียงแค่ยื่นขาออกไปแตะบอลเข้าตาข่ายจากนั้นบาเยิร์นยิงได้สามประตูในสามนาทีโดยโธมัสมูลเลอร์ทำประตูจากระยะชี้เป้า ก่อนที่กนาบรี้จะยิงสองครั้งโดยได้ประโยชน์จากการช่วยเหลือของมูลเลอร์จากนั้นเลออน โกเร็ตซก้าก็ถูกไล่ออกจากสนามเนื่องจากเลเวอร์คูเซ่นล้มเหลวในการรับมือกับสื่อ 

 บาเยิร์น มิวนิค

เซิร์จ นาบรี้ทำประตูให้ บาเยิร์น มิวนิค ได้สำเร็จด้วยอันดับที่ 5 ในเวลาเพียง 37 นาที 

   มานูเอลนอยเออร์เก็บเลเวอร์คูเซ่นไว้ได้ด้วยการเซฟที่ดีแต่ในที่สุดเขาก็พ่ายแพ้10นาทีหลังจากการรีสตาร์ทเมื่อ Patrik Schick ถูกปล่อยทางช่องขวาโดย Florian Wirtz และกองหน้าชาวเช็กยิงประตูจากเสาลูคัสอลาริโอตัวสำรองของเลเวอร์คูเซ่นได้บอลเข้าตาข่ายในช่วงใกล้ตายแต่ประตูถูกตัดออกเพราะล้ำหน้านอกจากนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่เอาก์สบวร์กดึง1-1กับอาร์มิเนียบีเลเฟลด์ขัดขวางความหวังของทั้งสองทีมในการวางระยะห่างระหว่างตนเองกับโซนตกชั้นเอาก์สบวร์กขึ้นนำเมื่อรีซอ็อกซ์ฟอร์ดมุ่งหน้ากลับบ้านจากมุมหนึ่งทำประตูแรกของเขาในบุนเดสลีกาหลังจากห้าฤดูกาลและ58เกมในลีกบีเลเฟลด์ไม่ได้ยิงตรงกรอบจนกว่าจาค็อบเลาเซ่นจะวอลเลย์ในอีควอไลเซอร์ในนาทีที่77เอาก์สบวร์กอยู่ในอันดับที่16และบีเลเฟลด์นั่งที่17ใน18ทีมชั้นนำของเยอรมัน 

   ยูเวนตุสเดินหน้าไต่อันดับต่อไปในตารางคะแนนกัลโช่เซเรียอาด้วยชัยชนะเหนือโรม่า1-0ขณะที่ประตูแรกนอกรีตของมอยเซ่คีนผนึกชัยชนะในลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่4ให้กับสโมสรตูรินส่วนหัวของ Rodrigo Bentancur เด้งออกจากหัวของ Kean และเข้าด้านหลังตาข่ายหลังจากผ่านไป16นาทีแต่ทีมของโชเซ่มูรินโญ่โกรธจัดเมื่อแทมมี่อับราฮัมส่งบอลเข้าตาข่ายแต่ประตูไม่สามารถยืนได้เพราะผู้ตัดสินดานิเอเล่ออร์ซาโตเป่านกหวีดให้จุดโทษไปแล้ว Jordan Veretout รับมันและ Wojciech Szczesny พยายามช่วยเหลือเขายูเว่อยู่อันดับ7มี14แต้มลาซิโอและอตาลันต้าอยู่เหนือพวกเขาและตามหลังโรม่าอันดับ4อยู่หนึ่งแต้มก่อนหน้านี้ในวันนั้นVictor Osimhenยิงโหม่งสูงตระหง่านเก้านาทีจากเวลาขณะที่นาโปลีขยายการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาในเซเรียอาด้วยชัยชนะ1-0เหนือโตริโน 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *