บรูโน่ กิมาไรส์ ชูนิวคาสเซิ่ลด้วยผลงานที่งดงาม 

บรูโน่ กิมาไรส์ ชูนิวคาสเซิ่ลด้วยผลงานที่งดงามเนื่องจากลูกตั้งเตะของเลสเตอร์ซิตี้ทำให้พวกเขาต้องเสียประตูอีกครั้งยิงแล้วพลาดประเด็นพูดคุยทั้งหมดจากการกระทำที่เหลือของสุดสัปดาห์ในขณะที่ Cristiano Ronaldo เอกสารเกี่ยวกับรอยแตกสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดท็อตแนมได้รับบทเรียนระยะยาวเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับไบรตันและอาร์เซนอลยังคงสะดุดเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ที่เซนต์แมรีด้วยสามประตูจาก11นัดแรกที่ลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลบรูโน่กิมาไรส์ทำประตูได้มากที่สุดเท่าที่เขาทำได้ใน71เกมให้กับลียงทีมเก่าของเขา Magpies รู้ว่าพวกเขากำลังได้ผู้เล่นเมื่อเซ็นสัญญากับเขาจากฝั่งฝรั่งเศสในเดือนมกราคม 

 แต่ไม่ใช่คนที่จะทำประตูที่อาจจะทำให้การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกของพวกเขามิดฟิลด์รายนี้ตามหลังเกมที่พบกับเซาแธมป์ตันเมื่อเดือนที่แล้วด้วยประตูชัยในเกมที่พบกับเลสเตอร์เมื่อวันอาทิตย์โดยแทงทะลุขาของแคสเปอร์ ชไมเคิ่ลตามลูกเตะมุมในครึ่งแรกจากนั้นจึงพุ่งเข้าตาข่ายเปล่าจากการข้ามของโจวิลล็อคเข้าประตูลึกเวลาหยุดGuimaraesเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลที่ St James’ Park แล้วเขาได้รับตั้งแต่มาถึง40ล้านปอนด์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือแต่หลังจากที่นิวคาสเซิล12แต้มให้พ้นจากโซนตกชั้นโดยเหลือเพียงหกเกมในฤดูกาลที่จะเล่นเขาตอนนี้เป็นฮีโร่ตัวเต็มแล้ว 

บรูโน่ กิมาไรส์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผลงานที่งดงามของ บรูโน่ กิมาไรส์ 

เกมวันอาทิตย์ไม่ได้ทำให้เขามีโอกาสมากมายในการทำสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดอันที่จริงเขาผ่านบอลได้เพียง16ครั้งใน95นาทีขณะที่เลสเตอร์ครองบอลและครองดินแดนแต่สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นคือความเต็มใจที่จะสกปรกและทำงานสกปรกชนะการดวลขัดขวางการจู่โจมของเลสเตอร์และครอบคลุมพื้นที่มากกว่า11.6 กม.มากกว่าผู้เล่นคนอื่นในสนามประตูชัยของเขาแสดงให้เห็นถึงพลังและความมุ่งมั่นของเขาในขณะที่เขาวิ่งเข้าไปในกล่องของเลสเตอร์เพื่อให้แน่ใจว่าเขามาถูกที่ในเวลาที่เหมาะสมเพื่อเปลี่ยนไม้กางเขนของ Willock และยกหลังคาจาก St James’ Park เขามีความสามารถทางเทคนิคที่น่าทึ่งซึ่งจะพัฒนาขึ้นเมื่อทีมแข็งแกร่งขึ้นแต่ในวันนี้หากไม่มีบอลเป็นเวลานานของเกม  

คุณเห็นตำแหน่งในการป้องกันของเขาและความสามารถในการครองบอลให้กับทีมเอ็ดดี้ฮาวกล่าวกับSky กีฬาเขาได้รับความนิยมจากกองเชียร์อย่างแน่นอนและหลังจากผลงานในวันนี้ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลกล่าวเสริมผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมในทุกระเบียบวินัยของเกมกองเชียร์นิวคาสเซิ่ลคงเห็นด้วยโธมัสทูเคิ่ลปกป้องเกมบุกของเชลซีอย่างยากลำบาก45นาทีในเกมกับคริสตัลพาเลซในการชนะรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพโดยยืนยันว่าเป็นวิธีเดียวที่จะเล่นกับทีมสวนกลับของปาทริควิเอร่านี่คือทีมของวังที่อยู่อันดับที่13ในพรีเมียร์ลีก โดยชนะได้8ลีกตลอดทั้งฤดูกาลและปรากฏตัวในรอบรองชนะเลิศ FA Cup ครั้งที่5ของพวกเขาเทียบกับแชมเปี้ยนส์ลีกสโมสรโลกและผู้ถือถ้วยยูโรเปียนซูเปอร์คัพ 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *