นายใหญ่ของลีดส์ อธิบายถึงตัวสำรองของ คาลวิน ฟิลลิปส์

   นายใหญ่ของลีดส์ อธิบายถึงตัวสำรองของ คาลวิน ฟิลลิปส์ในขณะที่เจมี่เรดแนปป์พูดว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องระหว่างทั้งสองคาลวินฟิลลิปส์เริ่มเสมอ 0-0 กับไบรท์ตันที่เซนเตอร์แบ็กก่อนที่จะย้ายไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ในครึ่งแรกเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะอาการบาดเจ็บมาร์เซโลบิเอลซ่าหัวหน้าโค้ชของลีดส์กล่าวว่าปาสกาลสตรุยค์เหมาะกับเกมนี้มากกว่า Marcelo Bielsa กล่าวว่าการเปลี่ยนตัวครึ่งเวลาที่ Kalvin Phillips ที่ไบรตันไม่ได้เกิดจากอาการบาดเจ็บอธิบายเหตุผลทางยุทธวิธีของเขาเนื่องจาก Jamie Redknapp เชื่อว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องระหว่างคู่ของลีดส์กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในสองการเปลี่ยนแปลงในช่วงพัก 

   จูเนียร์ฟีร์โปก็ถูกแทนที่ด้วยหลังจากพบกับทาริคแลมป์เตย์ที่ร้อนระอุและรายงานเบื้องต้นระบุว่าเขาได้รับบาดเจ็บ Marcelo Bielsa กล่าวว่าการเปลี่ยนตัวครึ่งเวลาที่ Kalvin Phillips ที่ไบรตันไม่ได้เกิดจากอาการบาดเจ็บอธิบายเหตุผลทางยุทธวิธีของเขาเนื่องจาก Jamie Redknapp เชื่อว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องระหว่างคู่ของลีดส์กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในสองการเปลี่ยนแปลงในช่วงพักจูเนียร์ฟีร์โปก็ถูกแทนที่ด้วยหลังจากพบกับทาริคแลมป์เตย์ที่ร้อนระอุและรายงานเบื้องต้นระบุว่าเขาได้รับบาดเจ็บแต่บิเอลซ่าอธิบายว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจโดยบอกกับสื่อของเราว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงเพราะฉันคิดว่าลักษณะของ Pascal Struijk เหมาะสมกับเกมมากกว่า 

นายใหญ่ของลีดส์

นายใหญ่ของลีดส์ พูดถึงการเสมอแบบไร้สกอร์ของพวกเขา 

   ผู้จัดการทีมลีดส์มาร์เซโลบิเอลซ่าพูดถึงการเสมอแบบไร้สกอร์ของพวกเขาที่ไบรท์ตันและเหตุผลที่เขาถอดคาลวินฟิลลิปส์ออกในช่วงพักครึ่งตำแหน่งในเกมที่เขามีเหมือนกันกับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์และผมคิดว่าการสร้างแบ็คโฟร์ร่วมกับยอเรนเต้ฟิลลิปส์คูเปอร์และเฟอร์โปจะช่วยให้เราต่อต้านพวกเขาได้เราเริ่มเกมแบบนั้นแต่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ถูกต้องหลังจากนั้นฟิลลิปส์ก็ย้ายมาเล่นมิดฟิลด์และเป็นไปได้มากที่การปรับตัวไม่ได้ช่วยคาลวินในขณะที่เขาเล่นได้ดีในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คแต่ฉันยืนยันว่านี่ไม่ใช่คำถามเกี่ยวกับชื่อ แต่เป็นคำถามเกี่ยวกับฟังก์ชันโดยรวมลีดส์เก็บคลีนชีตเกมแรกในฤดูกาลที่เสมอ 0-0 ที่เอเม็กซ์สเตเดี้ยม ก่อนเกมที่ร้อนระอุที่พวกเขาพบกับเชลซีแมนฯซิตี้อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลในเดือนธันวาคม 

   Jamie Redknapp ดูเกมและรู้สึกว่ามีการเสียดสีระหว่างหัวหน้าของลีดส์และกองกลางในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยผลงานและผลงานที่ไม่เป็นไปตามแนวทางของลีดส์ในฤดูกาลนี้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้น 3 แต้มโดยให้เบิร์นลีย์เล่นสเปอร์สในวันอาทิตย์บัณฑิตของSky Sportsตั้งคำถามว่าทุกอย่างอยู่ในแคมป์ด้วยหรือไม่ผมคิดว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องเขามีรายละเอียดที่จะเล่นในแนวรับอย่างแน่นอนแต่ฉันเห็นเขาลอยเข้าสู่ตำแหน่งกองกลางเขากล่าวผมฟังบทสัมภาษณ์ที่เขาทำหลังเกมกับท็อตแน่มซึ่งเขาต้องกลั้นไว้สองสามครั้งเขาเป็นกองกลางทีมชาติอังกฤษเขาไม่อยากเล่นเป็นกองหลังบางครั้งความต้องการก็จำเป็นซึ่งคุณต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดสำหรับทีมแต่ตอนนี้ลีดส์มีกองหลังคนอื่นๆที่ทำหน้าที่นี้ได้ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *