ความพ่ายแพ้ ที่น่ากังวลของท็อตแนม 3-1 ต่ออาร์เซนอล

   ความพ่ายแพ้ ที่น่ากังวลของท็อตแนม 3-1 ต่ออาร์เซนอลจะเพิ่มความสงสัยเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของ Nuno Espirito Santo อาร์เซนอลสมควรได้รับชัยชนะ 3-1 จากท็อตแนมที่เอมิเรตส์สเตเดียมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากแนวทางที่ไม่โต้ตอบของ Nuno Espirito Santo เริ่มก่อให้เกิดความกังวล Nuno Espirito Santo เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนสิงหาคมหลังจากพาท็อตแนมขึ้นเป็นจ่าฝูง แต่เดือนกันยายนก็น่าเวทนาหากการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงสเปอร์สก็คงจะอยู่ท้ายตารางตอนนี้ทีมของเขาเสียสามประตูในลอนดอนดาร์บี้สามครั้งติดต่อกันแต่ไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้วสเปอร์สมองข้ามเอมิเรตส์สเตเดี้ยมไปอย่างเฉียดฉิว 

   โดยฝ่ายอาร์เซนอลด้วยความพยายามและความทุ่มเทที่มากกว่าอย่างเห็นได้ชัดเป็นการแสดงประเภทที่ผู้สนับสนุนจะไม่มีวันยอมรับการดูตารางพรีเมียร์ลีกให้มุมมองบางอย่างหกเกมในนั้นและพวกเขามีสถิติเหมือนกันกับอาร์เซนอลแต่ความแตกต่างระหว่างทีมถูกทำเครื่องหมายในวันอาทิตย์ความอุดมสมบูรณ์ของเยาวชนของ Gunners ความพยายามอันดุเดือดของท็อตแน่มปัญหาของนูโน่คือเขามาถึงในฐานะผู้ชายที่ต้องจัดการกับข้อกังวล มีความเกรงกลัวต่อสไตล์การเล่นของเขาและจำไว้ว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเงินของเขาตามที่ประธานแดเนียลเลวีกล่าวความกลัวเหล่านั้นจะเพิ่มขึ้นตามลักษณะของความพ่ายแพ้เท่านั้นเตือนความจำ หากจำเป็นเราตระหนักดีถึงความจำเป็นในการเลือกใครสักคนที่มีค่านิยมที่สะท้อนถึงสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของเราอ่านแถลงการณ์ช่วงฤดูร้อนนั้นและกลับไปเล่นฟุตบอลด้วยสไตล์ที่เรารู้จักไหลลื่นโจมตีและสนุกสนาน 

ความพ่ายแพ้

แกรี่ เนวิลล์กล่าวถึง ความพ่ายแพ้ ของท็อตแนม 

   มันเหมือนกับว่าพวกเขากำลังวิ่งผ่านร่องลึกแกรี่เนวิลล์กล่าวแน่นอนว่าการจู่โจมฟุตบอลแม้จะค่อนข้างแท้จริงในรายละเอียดงานแต่ก็ไม่เคยเป็นวิถีของนูโน่สองครั้งที่จบอันดับที่เจ็ดด้วย Wolves ได้รับการยกย่อง แต่ทำได้โดยการยอมจำนนการครอบครองและดินแดนเพื่อสนับสนุนเกมโต้กลับเขาเป็นตัวละครที่แตกต่างไปจากโชเซ่มูรินโญ่มีโอกาสน้อยที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นของเขาในที่สาธารณะแต่ก็ยังมีความแตกต่างระหว่างปรัชญาของพวกเขาน้อยกว่าตู้เก็บถ้วยรางวัลในที่สุดนี่คือชายคนหนึ่งที่ได้รับอนุญาตให้ออกจาก Molineux และทีมที่มีความคาดหวังต่ำกว่าท็อตแนมเพราะถึงแม้พวกเขาต้องการแนวทางที่ทะเยอทะยานมากกว่า 

   มีสัญญาณบางอย่างว่าเขากำลังปรับตัวกับเชลซีอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงการตัดสินใจที่จะกดดันคู่ต่อสู้ทำให้พวกเขาประหลาดใจจากนั้นโธมัสทูเคิ่ลก็ปรับรูปแบบการเล่นของเขาเองทำการปรับเปลี่ยนที่ทำให้เกมต้องห่างจากสเปอร์สแต่นี่เป็นการเปลี่ยนกลับเป็นการพิมพ์ ลาออกให้อาเซนอลเล่นมันไม่เคยดูเหมือนว่าจะทำงานเต็มไปด้วยการมองโลกในแง่ดี Emile Smith Rowe และ Bukayo Saka ขับรถไปข้างหน้า Harry Kane และ Dele Alli เป็นผู้โดยสารด้วยความเสียใจพวกเขาเคยเป็นอนาคตปัญหาที่แท้จริงคือพวกเขาได้เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อไม่กี่ปีก่อนด้วยการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นจริงๆเชิงรุกจริงๆอยู่ข้างหน้าเสมอกับกลุ่มนักเตะที่ดูราวกับว่าพวกเขากำลังสนุกกับมันเนวิลล์กล่าว -commentary สำหรับสกายสปอร์ต 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *