การแข่งขัน Women’s Super League ระหว่าง Chelsea และ West Ham 

   การแข่งขัน Women’s Super League ระหว่าง Chelsea และ West Ham Beth England และ Erin Cuthbert ทำแต้มให้Chelseaชนะเวสต์แฮม2-0และย้ายพวกเขากลับมาเป็นอันดับสองในตารางWSLตามหลังArsenalผู้นำมันเป็นการพบกันครั้งที่สองในหนึ่งสัปดาห์ระหว่างทั้งสองทีมโดยเชลซีได้เอาชนะเวสต์แฮมจากคอนติคัพเมื่อวันพุธที่แล้วด้วยชัยชนะ4-2ที่น่าตื่นเต้นแม้ว่าประตูจะไม่ตกเหมือนอย่างที่เคยทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่ก็เป็นอีกผลงานที่โดดเด่นจากฝั่งของเอ็มมาเฮย์สพวกเขาจบเกมWSLสองเกมโดยไม่มีเป้าหมายในขณะที่อังกฤษกลับบ้านจากระยะใกล้ไม่นานหลังจากที่เธอแนะนำตัวแทนคัธเบิร์ตเพิ่มวินาทีที่ยอดเยี่ยมด้วยการจบบิ่นส่งเชลซีกลับมาเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในอันดับที่สอง 

   ความกดดันยังคงอยู่สำหรับผู้นำArsenalซึ่งต้องเผชิญกับไบรตันในWSLในวันพฤหัสบดีที่อาศัยอยู่บนSky Sportsโดยมีเพียงจุดที่แยกออกจากด้านข้างหลังจากเริ่มต้นได้ค่อนข้างดี เชลซีเริ่มหาจังหวะและมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมสองครั้งที่จะได้ขึ้นนำภายใน15นาทีคนแรกเห็นAnna Leatทำแต้มสูงจากลูกเตะมุมของChelseaแต่ Niamh Charlesยกลูกบอลกระเด้งข้ามคานประตูจากระยะประชิดไม่นานหลังจากนั้นลีทหยุดลูกโหม่งอันดุดันของเพอร์นิลล์ฮาร์เดอร์คัธเบิร์ตส่งบอลที่ยอดเยี่ยมเข้ามาในพื้นที่และเกือบจะได้ประตูแล้วหลังจากย้ายมาเชลซีอย่างยอดเยี่ยมฟรานเคอร์บี้เลือกแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ทางด้านขวามือแต่คัธเบิร์ตส่งแรงผลักดันให้เธอทำคานประตู 

การแข่งขัน

การแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ระหว่าง Chelsea และ West Ham 

   เวสต์แฮมเสนอเพียงเล็กน้อยในอีกด้านหนึ่งที่ใกล้ที่สุดที่พวกเขามาคือก่อนครึ่งชั่วโมงเมื่อ Aniek Nouwen ผ่านด่านอันตรายของClaudia Walkerที่ด้านหลังในกรอบเขต18หลาแต่โชคดีที่ลูกบอลเบี่ยงออกจากเป้าหมายLeatยังคงได้รับการทดสอบในขณะที่ครึ่งหนึ่งดำเนินต่อไป เธอทำผลงานได้ดีและเซฟได้ต่ำจากลูกเตะมุมของเชลซีหลังจากที่มิลลี่ไบรท์พยักหน้าไม่นานหลังจากนั้นการวิ่งเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมและการยิงประตูสุดท้ายจากฮาร์เดอร์ก็ทำให้เซฟได้อีกจากนั้นกองหน้าเชลซีก็โหม่งโหม่งอย่างดุเดือดโดยเอาชนะกองหลังเวสต์แฮมสองคนขึ้นไปในอากาศหกนาทีหลังจากพักและการแนะนำของเธอแทนอังกฤษยิงเชลซีไปข้างหน้าความพยายามครั้งแรกของCuthbertถูกLeatขัดขวางแต่อังกฤษก็ซุ่มโจมตีในระยะประชิดเพื่อกลับบ้านเพื่อเป้าหมายWSLที่50ของเธอ 

   เชลซียังคงผลักดันทันทีหลังจากเป้าหมายอังกฤษไม่สามารถเก็บKirby passไว้ภายใต้การควบคุมของเธอภายในพื้นที่โดยที่อดีตเคยทดสอบLeatสองครั้งด้วยแต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็เก็บง่ายสำหรับผู้รักษาประตูเดอะบลูส์ยังคงเห็นการเล่นที่ดีขึ้นและในที่สุดก็สามารถยิงประตูที่สองได้ในช่วงท้ายเคอร์บี้ทำได้ดีมากในการหาพื้นที่และวางบอลให้คัธเบิร์ตตอนนั้นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและลอยได้ซึ่งเอาชนะ Leat ที่กระโดดได้บวกกับมือที่เธอมีในช่องเปิดในขณะที่คาดว่าจะมีการแสดงแนวรับเวสต์แฮมจบเกมโดยไม่ได้ยิงตรงกรอบหรือยิงเลยในครึ่งหลังการแข่งขันห้านัดที่ไม่แพ้ใครในWSLสิ้นสุดลงแล้วและแฮมเมอร์ยังคงอยู่ในอันดับที่เจ็ดด้วยคะแนน17แต้ม Erin Cuthbert เสริมเชลซีช่วงปลายด้วยความพยายามที่ยอดเยี่ยม 

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *