การเผชิญหน้า อังกฤษ vs ฮังการี  

การเผชิญหน้า อังกฤษ vs ฮังการี มินิซีรีส์ของ Nations League ในเดือนนี้คงรู้สึกเหมือนเป็นการวิ่งมาราธอนในบางครั้งสำหรับ Gareth Southgateผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษจะเจรจาเกมที่สี่ของเขาใน11วันซึ่งแสดงให้เห็นว่า Three Lions อยู่ในเกณฑ์ดีที่พวกเขาจะต้องเป็นหากฟุตบอลโลกเริ่มต้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากโดยปกติแล้วจะมีการจัดฉากในยุโรปไม่มีที่ใดที่ใกล้เคียงที่สุดด้วยปัจจัยบรรเทาทุกข์หลายประการ แต่ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆหากอังกฤษไม่สิ้นสุดเดือนที่ท้าทายเป็นอย่างน้อยด้วยบันทึกผู้ชนะที่ Molineux ขายหมดเมื่อแฟนๆกลับมาที่อัฒจันทร์เพื่อไปเยือนฮังการีคืนวันอังคารใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลแมมมอธสำหรับสโมสรและประเทศแล้ว 

 มันเป็นรอบสุดท้ายของปี 2021/22 ซึ่งสิ้นสุดเมื่อสองวันก่อนที่จะมีการประกาศโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสำหรับแคมเปญ 2022/23เซาธ์เกตต้องการทีมที่มีความสามารถมากมายมาแข่งขันกันในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลสำหรับสโมสรของตนแต่ทีมลิเวอร์พูลสี่เท่าเวสต์แฮมพยายามคว้าชัยในยูโรป้าลีกสปริงแห่งความไม่แน่นอนของเชลซีและแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่4ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบ5ปีกลับไม่สามารถเพิกถอนได้เหลือสมาชิกหลักทั้งร่างกายและจิตใจเมื่อยล้าเซาธ์เกตจะรู้สึกขอบคุณสำหรับฟุตบอลโลกในฤดูหนาวและปฏิเสธคำวิจารณ์ที่ทีมของเขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกเนชั่นส์ลีกอย่างไร้ชัยชนะที่กล่าวว่าอะไรที่น้อยกว่าชัยชนะเหนือฮังการีจะทำให้ตัวเองเปิดกว้างสำหรับการพิจารณาอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในช่วงรัชสมัยห้าปีครึ่งของเขา 

การเผชิญหน้า

รายงานก่อนการแข่งขัน การเผชิญหน้า กันระหว่างอังกฤษ vs ฮังการี 

ตอนนี้อังกฤษอยู่ท้ายๆของกลุ่มเนชั่นส์ลีกกลุ่ม A3 ด้วยสองคะแนนขณะที่อิตาลีที่ไม่ผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลกอยู่ในอันดับท็อปด้วยคะแนนห้าแต้มพูดง่ายๆว่าหลังจากคว้าชัยชนะจากลายเซ็นทำให้เขาไม่สามารถเอาชนะเยอรมนีและอิตาลีการแสดงและผลการแข่งขันสามเกมจากการเปิดฟุตบอลโลกกับอิหร่านที่สนามกีฬานานาชาติคาลิฟาเมื่อวันที่21พฤศจิกายนเป็นสิ่งสำคัญเซาธ์เกตยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมให้การตัดสินใจของเขาได้รับอิทธิพลจากปฏิกิริยาต่อผลงานล่าสุดของพวกเขา และการเสมอกันแบบไร้สกอร์ที่น่าเบื่อกับอิตาลีก็ไม่ได้ลดความปรารถนาของเขาที่จะหมุนเวียนในสโลแกนสุดท้ายของเดือนมิถุนายนนี้ในช่วงเวลานี้ ผมมีเป้าหมายที่แตกต่างกันหลายประการเขากล่าวในการแถลงข่าวก่อนการต่ออายุฮังการี 

มีผู้เล่นที่สดมีหลายสิ่งที่เราอยากเห็นเรามีแท็คติกที่ท้าทายในวันพรุ่งนี้พวกเขาเป็นทีมที่ดีมีอะไรให้เราทำอีกมากจากเกมเซาธ์เกตเล่นปาหี่เยอะมากเพราะคุณต้องจำไว้ว่าเกมนี้กับฮังการี่อังกฤษมีเพียงสามนัดเท่านั้น ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในเดือนพฤศจิกายนเขาต้องการใช้แคมป์นี้เพื่อทดลองใบหน้าใหม่ๆลองใช้ระบบใหม่บทบาทและภารกิจที่แตกต่างกันตัวอย่างเช่นเรารู้ว่าเขาขอให้แจ็คกรีลิชติดตามและแสดงการรับรู้ยุทธวิธีมากขึ้นมีการทดลองและฉันแน่ใจว่า Southgate จะต้องชอบที่จะทำอย่างนั้นอีกครั้งวางแผนสำหรับฟุตบอลโลกแต่ผลลัพธ์ในแคมเปญ Nations League นี้หมายความว่าเขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เล็กน้อยความจริงก็คืออังกฤษยิงได้เพียงประตูเดียวในสามนัดนั่นคือจุดโทษพวกเขายังไม่ชนะเกมใน Nations League และเขาเรียกเกมฮังการีว่าต้องชนะหากพวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงการตกชั้นจากกลุ่ม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *