กองกลาง Man Utd ตกลงสัญญาสี่ปีที่ Serie A club

   กองกลาง Man Utd ตกลงสัญญาสี่ปีที่ Serie A club Paul Pogba ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากสัญญาของเขาหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายนยูเวนตุสได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับกองกลางชาวฝรั่งเศสในสัญญาสี่ปีป็อกบาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันเสาร์นี้ที่ตูรินยูเวนตุสบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับปอลป็อกบาแบบไร้ค่าตัวในสัญญาสี่ปีคาดว่าป็อกบาจะอยู่ที่ตูรินในวันเสาร์นี้เพื่อทำการรักษาและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแข้งทีมชาติฝรั่งเศสมีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรต่างๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไปตั้งแต่เดือนมกราคม

   Pogba ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดสัญญาเมื่อเดือนที่แล้วการย้ายไปยังยูเวนตุสจะเป็นการกลับมาสู่สโมสรที่ป็อกบาใช้เวลาสี่ปีก่อนที่จะกลับมาร่วมทีมยูไนเต็ดในปี 2559เมื่อเขาอายุครบ 30 ปี ป็อกบารู้ดีว่านี่อาจเป็นก้าวสำคัญครั้งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของเขาและต้องการใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะตัดสินใจได้ถูกต้องแมนเชสเตอร์ซิตี้ ยังได้ยื่นข้อเสนออันน่าทึ่งเพื่อเซ็นสัญญาป็อกบาจากคู่แข่งอย่างยูไนเต็ด โดย Pep Guardiola ได้พบกับกองกลางรายนี้ และสโมสรกำลังร่างสัญญาที่ร่ำรวยเพื่อแสดงความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับเขา

กองกลาง

Paul Pogba กองกลาง Man Utd จะไป Juventus

   ในขณะที่ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกได้พิจารณาข้อเสนอของเมืองเขารู้สึกว่าเสียงและความเกลียดชังที่ตามมานั้นไม่คุ้มค่าPogbaบ่นว่าUnitedเสนอไม่มีอะไรให้เขาแม้จะมีรายงานว่ากองกลางได้รับข้อเสนอสองสัญญามูลค่ามากกว่า 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์Sky Sports Newsเข้าใจดีว่าเขาได้รับข้อเสนอเพิ่มขึ้น 3.5% ในสัญญาของเขาในThe Pogmentaryป็อกบาพูดคุยกับตัวแทนผู้ล่วงลับของเขามิโนไรโอล่าเกี่ยวกับข้อเสนอที่สองของยูไนเต็ดเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว Paul Pogba ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดสัญญาเมื่อเดือนที่แล้วแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอครั้งที่สองหรือไม่ป็อกบาถามไรโอล่า

   ใช่ไรโอล่าตอบพวกเขาต้องการให้คุณอยู่ต่อจริงๆสำหรับผมข้อเสนอไม่ได้สะท้อนถึงสิ่งนั้นผมบอกพวกเขาว่าถ้าคุณต้องการให้เขาอยู่ก็อย่ายื่นข้อเสนอนั้นผมจะทำให้พวกเขาเข้าใจว่าถ้าพวกเขาต้องการคุณจริงๆที่จะอยู่และพวกเขาต้องการสร้างโครงการรอบตัวคุณคราวนี้พวกเขาต้องทำตัวแตกต่างออกไปและนำเงินมาวางบนโต๊ะพวกเขากำลังบลัฟป็อกบากล่าวคุณจะบอกผู้เล่นว่าคุณต้องการเขาจริงๆและไม่เสนออะไรให้เขาได้อย่างไรไม่เคยเห็นมาก่อนมันเป็นฤดูร้อนปี 2559 โชเซ่ มูรินโญ่เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและสโมสรเพิ่งทำลายสถิติการถ่ายโอนโลกชาวฝรั่งเศสกลับมาที่ Old Trafford เพื่อทำธุรกิจที่ยังไม่เสร็จนี่คือสโมสรที่ใช่สำหรับผมที่จะบรรลุทุกสิ่งที่ผมหวังในเกมปอลป็อกบากล่าวหลังจากย้ายกลับยูไนเต็ดจากยูเวนตุสด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *